Xã hội

Công an dùng xe chuyên dụng, đưa bệnh nhân đột quỵ đi cấp cứu

Trong lúc đang đi tuần tra, kiểm soát theo Chỉ thị 16, gặp nạn nhân bị đột quỵ, Tổ tuần tra lưu động số 1-Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã dùng xe ô tô chuyên dụng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Công an Bà Rịa-Vũng Tàu kiểm tra người đi đường theo Chỉ thị 16.

Ngày 3/8, chị Lê Thị Huệ, con dâu ông Phạm Văn Sứng (SN 1969, trú phường 12, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, sức khỏe của ba mình đã ổn định và đang được các bác sỹ Bệnh viện Lê Lợi tiếp tục chăm sóc, theo dõi. Ông Sứng là bệnh nhân đột quỵ đã được Tổ tuần tra lưu động số 1-Công an tỉnh dùng xe chuyên dụng đưa đi cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 2/8, sau khi ăn cơm tối thì ông Sứng có biểu hiện méo miệng, không cử động được. Chị Huệ cùng với em chồng đã dùng xe máy để đưa ông Sứng đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến khu vực vòng xoay đường 3/2 giao với đường 2/9, TP.Vũng Tàu thì gặp sự cố.

Lúc này, do ông Sứng không cử động được nên hai người loay hoay hồi lâu vẫn không bế được lên xe. Trong khi đó, do đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên trên đường không có bóng người lưu thông.

Trong lúc đang bất lực thì chị Huệ được Tổ tuần tra lưu động số 1-Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (phụ trách tuyến địa bàn TP.Vũng Tàu) đang tuần tra trên tuyến phát hiện. Các cán bộ, chiến sỹ trong Tổ công tác đã dùng xe ô tô chuyên dụng đưa ông Phạm Văn Sứng đến Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.

“Lúc đó, hai chị em cố gắng hết sức để nâng ba lên xe nhưng không được. May mắn là gia đình chúng tôi đã gặp được các anh công an giúp đỡ nên ba tôi đã được cấp cứu kịp thời”, chị Huệ nói.

Tác giả: Duy Quang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP