Pháp luật

Công an điều tra băng nhóm giang hồ dùng súng truy sát 3 người trong một gia đình

Trước sự nghiêm trọng của vụ án, công an vào cuộc điều tra làm rõ băng nhóm giang hồ dùng súng truy sát một gia đình ở TP.HCM.

Liên quan đến nhóm giang hồ nổ súng truy sát một gia đình ở huyện Củ Chi, Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, làm rõ băng nhóm này. Vụ việc khiến cả 3 người trong gia đình nạn nhân đều bị thương do trúng đạn.

Theo điều tra, chiều 8/4, gia đình của anh Võ Văn Tý (SN 1985, ngụ tỉnh Tây Ninh, trú huyện Củ Chi, TP.HCM) ngồi xem ti vi trong nhà ở xã Trung An, huyện Củ Chi.

Vết thương của anh Tý bị bắn trúng.

Lúc này, một nhóm gồm 4 người xăm trổ đi xe ba gác đậu trước cổng. Chạy ra kiểm tra, gia đình anh Tý thấy nhóm này đi vào lấy chậu kiểng, sắt ở căn nhà bên cạnh.

Thắc mắc, anh Tý hỏi thăm thì nhóm côn đồ này cầm kiếm, rựa xông vào truy sát anh Tý cùng những người gia đình anh.

Hoảng sợ, cả gia đình anh Tý bỏ chạy vào bên trong. Sau đó, anh Tý nhận cuộc điện thoại nói cả gia đình nên lánh nạn đi chỗ khác vì nhóm côn đồ này mang súng đến uy hiếp.

Như dự đoán, vài phút sau, nhóm khoảng 15 người mang theo dao, roi điện, rựa, kiếm xông vào nhà anh Tý đập phá ti vi, xe máy, đồ dùng trong nhà, dùng đánh anh Tý trọng thương.

Vợ của anh Tý bị trúng đạn ở cánh tay.

Vợ anh Tý ôm con mới sinh 2 tháng chạy vào nhà vệ sinh nấp. Khi người nhà gọi anh Tý gọi điện báo công an thì nhóm này mới chịu rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, sau đó vài giờ, một nhóm khoảng 20 người tiếp tục xuất hiện ở nhà anh Tý. Chúng bước vào cầm súng bắn đạn bi, súng ngắn, hung khí bắn tới tấp vào những người có mặt trong nhà.

Anh Tý bị bắn nhiều phát gục tại chỗ. Vợ anh Tý che cho con cũng bị trúng đạn vào tay. Con trai 2 tháng tuổi bị bắn trúng đầu.

Nhận được tin báo, Công an xã Trung An có mặt tại hiện trường, đưa gia đình anh Tý đi cấp cứu. Đồng thời, công an mời những người có mặt ở hiện trường về trụ sở làm việc.

Qua điều tra, truy xét,một người tên Lâm thừa nhận nhóm giang hồ tấn công gia đình anh Tý là đàn em của mình. Sau khi làm việc xong, nhóm này được cho về.

Anh Tý cho hay, Lâm cùng nhóm đàn em vẫn buông lời đe doạ và thách tức gia đình anh. Sau vụ việc, anh gửi đơn tố cáo hành vi của Lâm và nhóm đàn em đến Công an xã Trung An, Công an huyện Củ Chi, Công an TP.HCM.

Sau hơn 3 tháng, vụ việc của gia đình anh Tý vẫn chưa được xử lý. Do lo sợ sự an nguy của gia đình, gia đình anh Tý phải chuyển về quê sinh sống.

Băng nhóm giang hồ hách dịch, côn đồ bắn 3 người trong gia đình anh Tý bị thương.

Anh Tý làm thuê cho ông Nguyễn Văn Khải, Phó chủ nhiệm thường trực Hợp tác xã Nuôi trồng Thủy Sản Hà Quang ở khu đất rộng hàng nghìn m2 thuộc HTX này. Do anh Tý khó khăn nên ông Khải cho anh này cùng vợ con, em gái sinh sống ở đây.

Ông Khải cho hay, khu đất của ông đang xảy ra tranh chấp với bà C.T.N. và nhóm khác. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng xử lý thì nhóm giang hồ nhiều lần kéo tới quậy phá.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Băng nhóm giang hồ ,TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP