Số hóa

Concept iPhone 13 Pro này sẽ khiến bạn 'ném' chiếc iPhone 12 đi mà không thương tiếc

Nếu mọi thứ đúng như video concept iPhone 13 Pro trên, thì thực sự đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2021.

Trước khi iPhone 13 Pro được công bố chính thức còn rất xa. Nhưng bây giờ, nhiều người muốn biết nó trông ra làm sao. Tất nhiên, Apple sẽ không chia sẻ bí mật của mình rồi, nhưng hiện tại có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc iPhone mới. Do đó, chúng đã trở thành cơ sở để 4RMD dựng lên bản concept tuyệt đẹp như video clip dưới đây .

4RMD là một kênh YouTube. Các tác giả của nó đã tạo ra một video concept dành riêng cho iPhone 13 Pro. Nó hóa ra thú vị. Chiếc điện thoại mới của Apple chẳng khác mấy so với iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã lược bỏ cổng Lightning và giảm bớt "tai thỏ" hoặc "tóc mái" của màn hình phía trước.

"Xin giới thiệu Apple iPhone 13 Pro (Max). 5G. A15 Bionic, con chip nhanh nhất trong các dòng điện thoại thông minh. Máy quét LiDAR. Màn hình 6,1 inch Super Retina XDR. Tốc độ làm mới 120Hz, ProMotion. Màn hình Always-On. Notch nhỏ hơn bao giờ hết. Face ID. Touch ID đã trở lại (cảm biến vân tay trong màn hình). Cải tiến công nghệ camera. Ống kính camera bằng kính saphir. Video quay chất lượng 8K. Video ở chế độ chân dung ghi âm. Cổng sạc đã biến mất (không có cổng). Thân dày hơn một chút. Pin lớn hơn. RAM 8GB. Bộ nhớ trong lên đến 1TB. Trở lại màu vàng hồng, và hơn thế nữa", trích trong video của 4RMD.

Bạn nghĩ sao? Việc mất cổng Lightning sẽ gây tranh cãi nhưng mình chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều có thể nhận được những thay đổi khác được đề cập ở đây.

Bạn sẽ hài lòng nếu iPhone 13 Pro thực sự được trang bị các tính năng tương tự như concept này? iPhone 13 Pro sẽ giống với hàng thật như thế nào? Chúng ta sẽ tìm hiểu vào tháng 9, khi chiếc flagship của Táo khuyết được ra mắt.

Tác giả: Ivan Lê

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: iPhone 13 Pro ,iPhone 12

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP