Thế giới

Con trai tậu xe BMW gần 90.000 USD để chôn cất bố

Người con trai ở Nigeria tới showroom xe hơi, chi số tiền lớn mua xe sang làm quan tài cho bố nhưng bị dân làng chỉ trích là phô trương.

Chiếc BMW màu bạc mới tinh, chứa thi thể người bố bên trong, được hạ xuống huyệt. Ảnh: JAMIE PYATT.

Truyền thông địa phương đưa tin người con trai giàu có tên Azubuike từng hứa với bố rằng một ngày nào đó sẽ tặng ông chiếc xe hơi đắt tiền. Tuy nhiên, chưa thực hiện được lời hứa thì bố anh ta đã qua đời do tuổi cao sức yếu.

Sau khi bố mất, Azubuike quyết định tới một showroom xe hơi để mua chiếc BMW trị giá hơn 88.000 USD. Sau đó anh đặt thi thể bố vào trong rồi chôn xuống đất thay vì sử dụng quan tài như thông thường, theo The Sun.

Trong các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, chiếc BMW màu bạc được hạ xuống một cái huyệt lớn, sâu hơn 1,8 m, trong ngôi làng ở Ihiala, bang Anambra. Theo người dân địa phương, Azubuike thậm chí còn lắp cả thiết bị định vị trong xe để người bố đã khuất "dễ dàng tìm đường tới thiên đường".

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng Facebook tỏ ra tức giận và cho rằng việc làm của Azubuike là quá lãng phí. Họ cho rằng với số tiền đó, anh ta có thể dùng nó cho những mục đích thiết thực hơn.

"Nếu có tiền, hãy mua chiếc xe đó cho bố khi ông ấy còn sống. Còn hành động này của anh ta thật ngớ ngẩn và chỉ muốn phô trương", thành viên tên Sifiso Inno Makhashila bình luận.

"Dù có là tiền của anh ta thật thì việc này thật điên rồ và ích kỷ", thành viên CalVin Cal DiaMean nhận xét.

Cuối tháng trước, một người đàn ông ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cũng được chôn trong xe hơi thay vì quan tài. Trong di chúc để lại, ông Qi, một người đam mê xe hơi, viết rõ rằng ông muốn thi hài được đặt trong ôtô. Gia đình Qi sau đó tìm được một chiếc Huyndai Sonata cũ và mua lại nó với giá 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.600 USD). Hôm 29/5, gia đình tổ chức tang lễ đưa ông Qi về nơi an nghỉ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: mua xe sang ,xe BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP