Giải trí

Con trai ruột nói về nguyên nhân mất ngủ của Hoài Linh gây xúc động

Mất ngủ và chia sẻ dòng trạng thái mới nhất lúc rạng sáng 16/4, danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Khoảng 4h sáng 16/4, danh hài Hoài Linh đăng tải status về tình trạng mất ngủ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Cuộc đời con buồn nhiều rồi, con đã chấp nhận hết những chuyện buồn ấy. Bây giờ con xin thêm một cái buồn nữa là 'buồn ngủ' tại sao khó với con như vậy”.

Đây không phải lần đầu tiên, danh hài Hoài Linh than vãn về tình trạng mất ngủ. Nam danh hài cũng từng chia sẻ bị mất ngủ nhiều năm nay, phải uống thuốc thường niên.

Bên dưới phần bình luận, nghệ sĩ hài Vân Dung nhắn nhủ đàn anh: "Anh nhớ ăn uống nhiều, giữ gìn sức khỏe nhé". MC Nguyên Khang tư vấn: "Anh Linh nghe nhạc êm dịu kiểu thư giãn trên Youtube sẽ dễ ngủ hơn ạ”.

Đáng chú ý lại là bình luận của Võ Lê Thành Vinh- con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Những lời động viên cha của Thành Vinh khiến nhiều người xúc động: “Chắc tại không có con về nhà thường xuyên hay răng? Để con về thường xuyên hơn, để bố an tâm đi ngủ sớm".

Mới đây, Thành Vinh cũng về Việt Nam để tham gia gameshow trên truyền hình. Anh cũng khá thoải mái khi tương tác với cha trên mạng xã hội. Thậm chí, Thành Vinh còn đùa vui gọi danh hài Hoài Linh là “đại ca”.

Hiện, con trai danh hài Hoài Linh đã tốt nghiệp đại học ở Mỹ và đang là kỹ sư của hãng hàng không American Airlines. Ngoài công việc kỹ sư, Thành Vinh còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP