Giải trí

Con trai NSND Hồng Vân đỗ vào trường điện ảnh top 5 tại Mỹ

Khôi Nguyên được nhận vào học ở Chapman University - một trong 5 trường điện ảnh hàng đầu tại Mỹ.

Sáng 4/5, NSND Hồng Vân hạnh phúc chia sẻ thông tin con trai của cô - Khôi Nguyên đã đỗ vào Chapman University, thuộc top 5 trường điện ảnh tại Mỹ.

"Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ, vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bỏ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng ba con mấy người nha, ghen tỵ với ông Tuấn Anh quá" - NSND Hồng Vân hạnh phúc chia sẻ.

Khôi Nguyên sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1,80 m.

Được biết, Chapman University là trường điện ảnh top 5 Hoa Kỳ và tỷ lệ nhận lại cực kì khó bởi chỉ có 10% tổng số sinh viên ngành điện ảnh toàn nước Mỹ mới có cơ hội theo học tại đây. Cũng vì vậy, nhiều bạn bè, khán giả của NSND Hồng Vân rất bất ngờ với khả năng của con trai cô - đạo diễn trẻ Khôi Nguyên.

Khôi Nguyên là con trai riêng của NSND Hồng Vân và chồng đầu. NSND Hồng Vân kết hôn vói Lê Tuấn Anh khi đã có 2 con riêng là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (nghệ danh Trê Phi). Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Lê Tuấn Anh vẫn hết mực yêu thương, chăm sóc 2 con của vợ.

Theo chị gái sang Mỹ du học từ nhỏ, đến lúc trưởng thành, Tuấn Anh trở thành sinh viên ngành điện ảnh ở Mỹ. Anh cũng từng cùng mẹ xuất hiện trong vài gameshow, cuộc thi hát tại Việt Nam.

Khôi Nguyên trong một lần thi hát với mẹ.

Cũng giống chị gái, Khôi Nguyên luôn thần tượng ba Lê Tuấn Anh và xem ông là "ông bụt". Chia sẻ về ba Lê Tuấn Anh, Khôi Nguyên tâm sự: "Tôi học được từ ba rất nhiều thứ, từ sự rắn rỏi đến cách giao tiếp, đối đãi với mọi người. Ở ba luôn toát ra vẻ phong trần, bình dị.

Ba có thể trò chuyện với bất kì ai, từ những người bán vé số dọc đường đến những người quyền cao chức trọng. Có lẽ vì vậy mà ba được nhiều người quý, nể phục. Điều quan trọng nhất tôi có thể học được từ ba là lối sống hòa đồng, giản dị đó”.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP