Pháp luật

Con trai nghi bị tâm thần sát hại mẹ ruột

Sau khi khống chế được đối tượng nghi tâm thần cầm dao sang nhà hàng xóm đập phá, công an kiểm tra nhà đối tượng thì phát hiện người mẹ đã tử vong.

Ngày 19/4, Công an huyện Bình Chánh cho biết đang phối hợp với Công an TP.HCM làm rõ vụ án mạng khiến bà Lâm Thị Kha (SN 1951, trú tại tổ 13, ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 17/4, người dân phát hiện đối tượng Vũ Văn Tâm (SN 1990, quê tỉnh Trà Vinh) tay cầm con dao Thái Lan đi sang nhà hàng xóm đập phá cửa có biểu hiện bất thường.

Lực lượng Công an sau đó đã có mặt khống chế được đối tượng Tâm. Phát hiện trên người đối tượng có nhiều vết thương nghi do tự gây ra nên công đã đưa Tâm đến bệnh viện điều trị.

Tiếp tục kiểm tra nhà của đối tượng, công an phát hiện bà Lâm Thị Kha (mẹ của Tâm) nằm chết trên nền nhà với nhiều vết thương. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ được 2 con dao dính máu.

Nhận định ban đầu, do Tâm bị phát bệnh tâm thần nên đã gây ra vụ án mạng trên. Trước đó, đối tượng từng bị tai nạn bị thương ở đầu nhưng không có điều kiện chữa trị.

Nội dung vụ án vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP