Thế giới

Con trai mua bộ thử ADN làm quà, phát hiện bí mật sốc của mẹ

Mua món quà Giáng sinh là bộ kiểm tra ADN cho cả gia đình, cậu con trai phát hiện chị gái cùng mẹ khác cha với mình.

Một người dùng trên trang Reddit chia sẻ rằng anh ta đã suýt phá hỏng Giáng sinh khi mua bộ dụng cụ thử ADN cho cả gia đình.

Hồi đầu năm, nhân dịp bộ kiểm tra ADN đang giảm giá, anh này quyết định mua 6 bộ để tặng cho tất cả các thành viên trong gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

(Ảnh: Wccftech)

Ngay sau khi mở quà, mẹ anh bắt đầu hoảng loạn và khăng khăng cho rằng mọi người không nên sử dụng chúng vì chúng có chứa nhiều hoá chất độc hại. Mặc cho các con giải thích rằng sản phẩm an toàn cho sức khoẻ nhưng bà vẫn rất bất an.

Lúc sau, bà lại cố gắng thuyết phục rằng chỉ cần 1 người con kiểm tra DNA vì tất cả kết quả đều giống nhau, và số mẫu thử còn lại có thể đem bán đi để tiết kiệm tiền. Sau đó, 2 vợ chồng bỏ lên phòng tranh luận hàng tiếng đồng hồ và để mặc các con với sự nghi hoặc.

Đến đây, cậu con trai cùng các anh chị em bắt đầu nghi ngờ về thân phận thật của một người trong số họ.

Cuối cùng, mẹ anh phải thừa nhận rằng người chị cả và các em có cùng mẹ nhưng khác cha. Cha của chị mất không lâu sau khi chị chào đời. Lúc đó, một người bạn tốt xuất hiện và giúp mẹ vượt qua quãng thời gian khó khăn. Họ đã yêu nhau và sau đó tạo nên một gia đình hạnh phúc của hiện tại.

Cả hai chưa bao giờ kể cho các con về chuyện này vì điều đó gợi nhớ lại những ký ức đau buồn mà người mẹ đã phải trải qua. Tuy nhiên, bí mật bất ngờ này lại khiến cho các thành viên gần gũi nhau hơn. Các con đều hiểu và cảm thông cho câu chuyện của mẹ mình.

Anh chàng sau đó cho biết đây là mùa Giáng sinh anh sẽ không bao giờ quên.

Câu chuyện của anh đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích sau khi được đăng tải. Nhiều người cũng bình luận chia sẻ những câu chuyện bất ngờ khác về việc xét nghiệm ADN và bí mật của các mối quan hệ khó hiểu trong gia đình.

Tác giả: Vũ Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: bí mật sốc ,món quà ,ADN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP