Giải trí

Con trai Hòa Minzy lên đồ siêu đáng yêu

Thử sức với phong cách ăn mặc mới, quý tử 20 tháng tuổi nhà Hòa Minzy khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt.

Sau khi xác nhận về sự ra đời của con trai đầu lòng, gia đình nhỏ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và ngưỡng mộ từ khán giả. Nữ ca sĩ cũng khá thoải mái khi chia sẻ hình con với công chúng, lập hẳn một tài khoản mạng xã hội riêng để ghi lại những khoảnh khắc trưởng thành của cu Bo.

Tuy nhiên phải đến dịp sinh nhật gần đây Hòa Minzy mới công khai cận mặt quý tử sau một thời gian giấu nhẹm. Tối ngày 23/6, nhóc tỳ tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh đời thường dễ thương hết nấc.

Cu Bo "đốn tim" khán giả với nụ cười tươi rói.

Hòa Minzy đăng tải hình ảnh mới của con trai trên trang cá nhân mang tên cậu bé. Cu Bo nay được mẹ cho ăn diện theo phong cách hiphop. Set đồ loang bụi bặm kết hợp với mũ đồng điệu giúp cậu bé trở nên thật năng động, đáng yêu đúng tuổi. Nữ ca sĩ còn vui vẻ để caption đúng tinh thần "dân chơi": "Hiphop never die. Yêu Bo never sai nha".

Không chỉ đáng yêu, Bo còn nổi tiếng là "cây hài" cực duyên dáng.

Người hâm mộ thả tim và bình luận mỏi tay loạt ảnh mới của quý tử Hòa Minzy. Cu Bo càng lớn càng cứng cáp và đáng yêu. Khuôn mặt tròn xoe với chiếc má bánh bao phúng phính của nhóc tỳ làm ai nhìn cũng muốn cưng nựng. Khán giả nhận xét Hòa Minzy đúng chuẩn "đẻ thuê", cậu con trai chuẩn bản sao ông xã, từ gương mặt cho đến dáng người giống bố như đúc khuôn.

Khán giả khen ngợi hết lời dáng vẻ đáng yêu của cu Bo.

Hòa Minzy giúp con tiếp cận với tri thức từ sớm. Cậu bé nhiều lần gây ngạc nhiên với khả năng ghi nhớ tốt và ngôn ngữ phong phú. Chính vì vậy mà nhiều khán giả yêu mến, khen ngợi cu Bo là "thần đồng nhí", “2 tuổi đã biết tuốt”. Chủ nhân hit Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng từng chia sẻ về vấn đề này. Cô nhẹ nhàng bình luận dưới bài đăng, bày tỏ mong muốn mọi người đừng giật tit về con với những biệt danh như thế.

"Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ” - Hòa Minzy viết.

Hình ảnh của con trai Hòa Minzy sau khi đăng tải đã thu hút lượt tương tác khủng. Bên cạnh những khoảnh khắc lớn lên từng ngày của nhóc tỳ, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng chia sẻ nhiều điều về hành trình làm mẹ và cả cuộc sống hôn nhân của mình. Những bí mật lần đầu bật mí này càng khiến khán giả thấu hiểu, yêu mến nữ ca sĩ nhiều hơn./.

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP