Thế giới

Con trai chết sau đêm tân hôn, mẹ chồng kiên quyết nói con dâu là thủ phạm, sự thật lại gây sốc

Đến khi đem thi thể con trai đi khám nghiệm, bà Vương mới ngỡ ngàng nhận ra nguyên nhân tạo nên bị kịch gia đình bà.

Mới đây, một mẹ chồng có tên là Vương Hân (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt của mình lên trang Sohu khiến đông đảo dư luận quan tâm.

Bà Vương kể bà có 2 người con trai, đứa lớn đã trưởng thành và đến tuổi lấy vợ. Giống như nhiều người mẹ khác bà Vương rất vui khi con trai dẫn bạn gái về ra mắt và xin kết hôn. Tuy nhiên, bà lại tỏ vẻ không ưng thuận lắm với thái độ của người con dâu tương lai này. Cô bé cư xử có vẻ hơi lạnh nhạt với mọi người. Sau đó bà vẫn đồng ý để cả hai cùng xây dựng tổ ấm.

Ảnh minh họa. (Sohu)

Thế nhưng chỉ sau hôn lễ một ngày, bà Vương choáng váng, rụng rời chân tay khi bỗng dưng con dâu khóc lóc chạy đến báo tin chồng đã chết. Trong lúc tinh thần hoảng loạn, cộng với việc vốn đã không thích con dâu bà Vương nhanh chóng "kết tội" chính con dâu đã hại chết con trai bà. Bà khóc lóc vật vã, kéo lấy người con dâu chửi bới, khẳng định cô giết chồng, đẩy con trai bà vào chỗ chết.

Để rửa oan cho mình, cô con dâu đã đưa thi thể của chồng khi khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy con trai bà Vương chết do bị đầu độc bằng thuốc diệt chuột. Thông tin này lại càng khiến cả gia đình bà Vương hỗn loạn, ai cũng nghi ngờ cô vợ mới cưới 1 ngày kia.

Ảnh minh họa. (Sohu)

Nhưng lúc này, người mẹ Vương Hân bắt đầu "ngớ người" sực nhớ ra bà đã từng mua rất nhiều thuốc chuột, rải quanh nhà để bẫy lũ chuột. Hóa ra, con trai bà chết lại do ăn nhầm đống thuốc chuột mà bà mua về. Chính bà Vương mới là người vô tình hại chết con trai.

Sau đó người mẹ chồng đau khổ này đã xin lỗi con dâu vì những hiểu nhầm của mình.

Mặc dù câu chuyện trên chưa được xác minh sự thật nhưng sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP