Pháp luật

Con trai bênh cha, đâm chết người tại quán nhậu

Sau khi nghe điện thoại của cha, Vinh đã mang theo dao tới quán nhậu và đâm ông Thảo gục tại chỗ. Nạn nhân được những người xung quanh tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi cơn nguy kịch.

Đối tượng Vinh tại CQĐT

Ngày 10/6, nguồn tin từ Công an TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Vinh (24 tuổi, trú phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Cũng theo nguồn tin trên, vào khoảng 20h ngày 8/6, cha của Vinh là ông Nguyễn Đình Điền ngồi uống rượu với ông Nguyễn Thảo (54 tuổi) và một số người khác tại một quán nhậu trên đường Trần Văn Cao, phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn.

Trong cuộc nhậu, giữa ông Thảo và ông Điền xảy ra mâu thuẫn và xô xát nhau. Một lúc sau, ông Điền đã gọi cho con trai là Vinh tới địa điểm đang nhậu. Trước khi đi, Vinh đã thủ sẵn một con dao trong túi quần.

Khi đến quán nhậu, Vinh đã bênh cha và cãi nhau với ông Thảo. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Vinh rút dao trong người đâm ông Thảo gục tại chỗ. Nạn nhân được những người có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi cơn nguy kịch vì vết thương quá nặng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: giết người ,mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP