Pháp luật

Con trai bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu mẹ tiếp tục ly hôn ông Vũ

Tại phiên tòa buổi sáng, sau khi được chủ tọa phiên tòa phân tích, bà Thảo tỏ rõ sự thiện chí của mình, quyết định rút đơn ly hôn. Tuy rút đơn ly hôn, nhưng bà Thảo vẫn yêu cầu được phân chia tài sản với chồng trong thời kỳ hôn nhân. Đến phiên tòa buổi chiều, bà Thảo bất ngờ thay đổi ý định.

Chiều 21/2, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên với phần xét hỏi.

Mở đầu phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên chiều nay (21/2), HĐXX cho mời bà Thảo để hỏi những vấn đề liên quan đến việc ông Vũ không đồng ý dừng vụ ly hôn. Bà Thảo cho biết, sau khi báo chí đăng tải thông tin tại phiên tòa sáng nay, con trai của bà Thảo đang ở nước ngoài đã nhắn tin về cho bà, đề nghị bà tiếp tục ly hôn với ông Vũ vì 5 năm qua mẹ đã chịu khổ nhiều rồi.

Về phương án cấp dưỡng nuôi con 10 tỷ đồng/con/năm như ông Vũ đưa ra, tại phiên tòa hôm nay, bà Thảo đồng ý với phương án này và đề nghị được cấp dưỡng theo năm.

Về tài sản, bà Thảo không đồng ý chia tài sản giữa bà với ông Vũ theo tỷ lệ 70/30, bởi như thế là thiệt thòi cho bà và các con mà bà sẽ nuôi dưỡng.

Trường hợp giải quyết phân chia tài sản bằng tiền, nguyên đơn có đồng ý lấy tiền theo giá trị đã được thẩm định giá năm 2017 hay không, luật sư đại diện cho bà Thảo đồng ý với giá trị tài sản đã được thẩm định giá.

Clip bà Thảo cho biết con trai nhắn tin đề nghị tiếp tục ly hôn với ba

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP