Xã hội

Con trai 4 tuổi mất tích bí ẩn, mẹ đau lòng, quẫn trí làm một điều dại dột

Sau 5 ngày 5 đêm nỗ lực tìm kiếm, tỉnh Vĩnh Long đã liên hệ với gia đình anh, thông báo tìm thấy thi thể của một đứa trẻ trôi trên sông, thi thể phân hủy nặng. Người cha đang tức tốc bắt xe về quê để nhận diện con trai.

Mới đây, sự việc một bé trai mất tích đã 5 ngày 5 đêm, mẹ em vì quá thương nhớ con đã quẫn trí uống thuốc diệt cỏ tự đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Được biết, bé trai là Lê Tuấn Hùng (4 tuổi) trú tại ấp 3, xã Tân Hưng, H.Cái Bè.

Trước đó, ngày 11/5, trong lúc mẹ đang nấu đồ ăn cho con trai ở nhà sau, bé chơi ở nhà trước rồi sau đó cả nhà tìm không thấy đâu.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, người cha - anh Lê Tuấn Anh (39 tuổi) nói: "Con trai vượt ngoài tầm mắt của vợ tôi chừng 15 - 20 phút, dù đóng cửa nhưng vách nhà có một cái lỗ, tôi nghĩ con chui qua vừa. Trước nhà là một cái lộ rộng chừng 2m, cháu nó còn nhỏ, chưa nói rành nhưng không sợ người lạ, thấy xe ai cũng lên ngồi hết. Khi đi bé mặc áo màu trắng có sọc đen nhỏ, tóc cắt ngắn. Tôi cũng sợ cháu bị người ta bắt đi”.

Hay tin con mất tích, cả gia đình đều gác lại hết mọi công việc để tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn chưa thấy gì. Gia đình vẫn có niềm tin rằng cháu vẫn còn sống. Sau mấy ngày tìm con trong bất lực, gia đình anh Tuấn Anh đã báo lên chính quyền nhờ hỗ trợ giúp đỡ.

Tuy nhiên vì quá đau lòng, thương xót đứa con trai bé bỏng, vợ anh Tuấn An đã nghĩ quẩn uống thuốc diệt cỏ tự tử, nhưng may mắn là chị đã được cứu sống.

Trao đổi với Thanh Niên, Công an xã Tân Hưng, H.Cái Bè, Tiền Giang cho biết đã nhận được tin báo bé Lê Tuấn Hùng mất tích từ nhiều ngày trước. Lực lượng chức năng đã ra sức tìm kiếm cháu bé suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, đến chiều tối 16/5 mới đây, anh Tuấn Anh cho biết lực lượng chức năng ở Vĩnh Long đã liên hệ với gia đình, thông báo đã tìm thấy xác của một bé trai đang trong giai đoạn phân hủy rất nặng.

Anh Tuấn Anh uất nghẹn chia sẻ trên Thanh Niên: "Xem hình, thì đúng bộ quần áo sọc đen đỏ và cái vòng tay của cháu. Cháu trôi tới tận xã An Bình, Vĩnh Long. Tôi như ngã quỵ nhưng cố kiềm nỗi đau để không cho vợ nhận ra”.

Sau đó, anh Tuấn Anh nhờ người em rể ở TP.HCM chăm sóc vợ ở bệnh viện, còn anh thì đang trên chuyến xe về quê để nhận diện con trai.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP