Giải trí

Con ruột Hoài Linh bỏ nghề kỹ sư hàng không để theo nghiệp cha?

Võ Lê Thành Vinh - con ruột của danh hài Hoài Linh bất ngờ được cho là đã bỏ nghề kỹ sư hàng không để theo nghiệp cha.

Hoài Linh là diễn viên hài cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Vài năm gần đây, khán giả mới phát hiện nam danh hài có con ruột đang sinh sống tại Mỹ. Cụ thể, năm 2016, Hoài Linh mới lần đầu đăng ảnh con lên trang cá nhân. Người hâm mộ mới sững sờ phát hiện ra anh có một con trai.

Con trai ruột của Hoài Linh tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990. Có bố là nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sân khấu nhưng Võ Lê Thành Vinh lại lựa chọn lối đi khác biệt. Anh không hề có ý định bước chân vào showbiz.

Từ bé, Thành Vinh đã thích thú với máy bay. Đó cũng là mục tiêu anh chàng phấn đấu suốt bao nhiêu năm trời. Sau khi học hết cấp 3 ở Việt Nam, con trai Hoài Linh lên đường sang Mỹ du học tại University of Texas.

Thành Vinh và cha, diễn viên hài Hoài Linh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, con ruột Hoài Linh lại bất ngờ chia sẻ nhiều clip anh ca hát trong phòng thu cá nhân. Nhiều người dành lời ngợi khen cho Thành Vinh. Trong clip, Võ Lê Thành Vinh cho biết anh thu âm một số ca khúc bản thân yêu thích như Hoa nở không màu, Nơi tình yêu kết thúc... Anh thể hiện rõ tình yêu dành cho nghệ thuật khiến nhiều người tin rằng con trai Hoài Linh sẽ lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật.

Trước những đồn thổi này, Võ Lê Thành Vinh cho biết anh vẫn đang làm công việc kỹ sư hàng không. Anh chưa có ý định chuyển nghề, Thành Vinh nói: "Tôi không biết mình hát hay không. Tôi nghĩ muốn theo đuổi nghệ thuật phải có duyên với Tổ nghiệp, đâu phải ai muốn cũng được".

Theo Võ Lê Thành Vinh chia sẻ, từ lúc bé anh theo cha đi diễn khắp mọi nơi nhưng anh quyết định không theo nghiệp nghệ thuật. Thành Vinh lựa chọn con đường riêng là kỹ sư hàng không. Và cho đến hiện tại, anh luôn tự hào vì chưa làm cho cha buồn lòng.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP