Thế giới

Con rể tuổi teen nói vợ hơn 9 tuổi bỏ nhà theo trai, nhà gái ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật

Sau khi con gái đi lấy chồng được một tháng, gia đình không thể liên lạc được với cô nên hỏi con rể tuổi teen và anh ta nói rằng vợ anh đã bỏ nhà đi theo trai.

Cách đây vài tháng, chàng thiếu niên 17 tuổi Rajesh Rana (đến từ làng Sulekela, quận Bolangir, bang Odisha, Ấn Độ) đã làm quen được với một cô gái 26 tuổi ở làng gần đó thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, cả hai đem lòng yêu nhau và xin phép hai bên gia đình được “dọn về chung một nhà”, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Mối quan hệ của cặp đôi được gia đình chấp thuận, hôn lễ của họ được tổ chức vào tháng 7 năm nay. Tới tháng 8, cặp vợ chồng trẻ cùng nhau tới bang Rajasthan và làm việc trong một lò gạch.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tới làm việc tại một lò gạch.

Những tưởng cả hai sẽ cùng nhau cố gắng kiếm tiền, vun vén lo cho cuộc sống, nhưng không ngờ chuyện không tưởng đã xảy ra. Người chồng tuổi teen đã bán vợ cho một người đàn ông 55 tuổi với giá 180.000 Rupee (hơn 54 triệu đồng).

Rajesh dùng số tiền này để mua cho mình một chiếc điện thoại mới và xài vào việc ăn uống. Sau đó, anh ta thản nhiên gọi điện cho bố vợ và nói rằng vợ anh đã bỏ nhà theo trai.

Gia đình người phụ nữ cố gắng liên lạc với con gái nhưng không được. Tuy nhiên, họ cũng không tin những gì con rể nói nên đã trình báo cảnh sát vào ngày 5/8.

Dựa trên đơn tố cáo, cảnh sát đã triệu tập Rajesh để thẩm vấn, đồng thời lập một tổ điều tra để tìm ra chân tướng sự thật. Sau khi biết người phụ nữ không hề bỏ trốn mà bị bán đi, đội cảnh sát đã đi từ Odisha đến làng Baran (bang Rajasthan) để giải cứu cô.

Phải vất vả lắm cảnh sát mới giải cứu được người phụ nữ, giúp cô đoàn tụ với gia đình, vì khi tới đây họ bị dân làng chặn đường không cho đi. Sau đó, cảnh sát cũng bắt giữ được người đàn ông 55 tuổi kia để lấy lời khai và người này đã thừa nhận rằng hắn mua người phụ nữ với giá 180.000 Rupee.

Thế nhưng, Rajesh vẫn khẳng định rằng anh ta không bán vợ, đúng hơn là anh ta đã thế chấp cô, do anh đang cần tiền vì anh mắc bệnh tim và cần được phẫu thuật. Cuối cùng, Rajesh vẫn phải ra hầu tòa tại một tòa án dành cho trẻ vị thành niên và được gửi tới trại cải tạo.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP