Pháp luật

Con rể đập phá tài sản nhà bố vợ nghi ngáo đá

Do mâu thuẫn và ghen tuông với vợ, con rể đã đến nhà bố vợ đập phá tài sản, sau đó cầm dao đe dọa, chống đối lực lượng chức năng.

Ngày 23/11, thông tin Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Tiến (SN 1990, trú tại xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và chống người thi hành công vụ.

Cơ quan công an đang tạm giữ Tiến để phục vụ công tác điều tra

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 20/11, Tiến có hành vi đập phá 15 cánh cửa, 1 tivi 67 inch của nhà bố vợ là ông Nguyễn Đăng M., tại xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Giang phối hợp chính quyền địa phương đến tuyên truyền, vận động Tiến. Tuy nhiên, đối tượng có biểu hiện kích động, sau đó tiếp tục đập phá và cầm 2 con dao đe dọa, chống đối lực lượng chức năng.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế được Tiến, sau nhiều giờ thuyết phục đối tượng không hợp tác.

Các nhân chứng cho rằng, nguyên nhân vụ việc là do đối tượng có mâu thuẫn, ghen tuông với vợ. Trước khi đập phá tài sản, đối tượng có uống rượu và sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Hải Phong

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: con rể ,ngáo đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP