Pháp luật

Con nợ tiền chơi game, 2 bố con bị côn đồ kéo vào nhà đánh trọng thương

Vì Đức còn nợ tiền chơi game "bắn cá", 2 bố con anh đã bị một nhóm côn đồ mang dao bầu, tuýp sắt kéo đến tận nhà đánh trọng thương. Vụ việc xảy ra ngày 8/6 tại xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Hai bố con ông Hào bị thương nặng, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Vừa qua, bà Phạm Thị Phượng (SN 1972, trú tại khu Trung, xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) đã phản ánh về việc, chồng và con trai bà bị côn đồ dùng hung khí hành hung trọng thương.

Theo bà Phượng, con trai bà là anh Đặng Đình Đức (SN 1992) có nợ một nhóm người trên địa bàn xã Tráng Liệt một số tiền là 15.000.000 đồng, nhóm người này do đối tượng tên Tú cầm đầu. Khoản nợ là anh Đức chơi trò "bắn cá" tại quán internet của Tú ở thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang.

Bà Phượng cho biết, vào tháng 1/2018, số tiền anh Đức chơi game nợ Tú 60.000.000 đồng, đã trả 45.000.000 đồng và còn nợ 15.000.000 đồng. Vào khoảng 16h30 ngày 8/6, một nhóm người do Tú cầm đầu đã gọi điện, nhắn tin cho con trai bà ra ngã 5 thị trấn Kẻ Sặt để nói chuyện.

Ngay sau khi Đức vừa ngồi xuống thì bị 4 đối tượng cầm tuýp sắt đánh cho bầm dập vùng lưng, đầu, tai và răng. Đức thoát thân, chạy được về nhà song bị nhóm đối tượng trên tiếp tục truy đuổi vào tận nhà. Tại đây, ông Đặng Đình Hào (SN 1965) là bố của Đức đã ra can ngăn nhưng cũng bị nhóm này chém đứt gân tay trái.

Sau khi xảy ra sự việc, 2 bố con ông Hào được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình (tỉnh Hải Dương).

Sáng 11/6, Công an huyện Bình Giang xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn huyện như bà Thảo phản ánh. Đơn vị này cho biết thêm: Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, Công an huyện đã xác định đối tượng cầm đầu trong vụ việc này là Phạm Ngọc Tú (SN 1995, trú tại khu 1, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang). Tú và đồng bọn đã gây thương tích nặng cho 2 bố con ông Hào.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang đang tích cực xác minh, củng cố hồ sơ và truy tìm các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP