Thể thao

“Cơn lốc đường biên” trở lại, Quang Hải bị “đe dọa”

Tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đã trở lại thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Võ Huy Toàn trở lại sau thời gian dài chấn thương

Ngày 28/7 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng. Sau hơn 1 năm chữa trị chấn thương, cầu thủ này đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong thắng lợi 4-1 ở trận gặp Sài Gòn FC. Trước đó, ở trận gặp Nam Định, anh được tung vào sân ở hiệp 2. Ở cả hai trận đấu, Toàn chơi khá tròn vai, phảng phất lối chơi từng khiến nhiều hàng thủ điên đảo.

Võ Huy Toàn không hề xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Anh từng là trụ cột không thể thiếu dưới thời HLV Toshiya Miura. Bên hàng lang cánh trái, Toàn nổi bật với tốc độ tuyệt vời, những cú sút xa uy lực. Tuy nhiên, 3-4 năm qua, những chấn thương liên tiếp đã kéo Huy Toàn tụt lại phía sau so với nhiều đồng đội.

Việc Huy Toàn bình phục chấn thương sẽ giúp SHB Đà Nẵng có thêm nhân sự để lựa chọn, nhất là trong bối cảnh lực lượng không lấy gì làm dồi dào. Trên bình diện đội tuyển, trường hợp Huy Toàn bùng nổ trở lại, anh nhiều khả năng sẽ lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo bởi nhà cầm quân này rất ưa dùng những cầu thủ chạy cánh tốc độ.

Thời điểm hiện tại, cánh trái ở tuyển Việt Nam đang thuộc về Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, cầu thủ quê Đông Anh đang không có được phong độ ổn định. Với việc Huy Toàn trở lại, Quang Hải sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn giữ chắc vị trí số 1 bên cánh trái.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP