Thế giới

Con gái Trump bác tin đồn thay thế vai trò đệ nhất phu nhân của mẹ kế

Ivanka Trump, con gái lớn của Trump, bác bỏ tin đồn sẽ thay thế mẹ kế làm vai trò của đệ nhất phu nhân và khẳng định bà Melania sẽ làm xuất sắc.

Ivanka trả lời phỏng vấn Good Morning America. Ảnh: GMA
Ivanka Trump cuối cùng cũng phá vỡ im lặng về tin đồn cô sẽ thay thế mẹ kế làm nhiệm vụ đệ nhất phu nhân sau khi bố nhậm chức trong cuộc phỏng vấn với Good Morning Ameria phát sóng hôm nay.

"Tôi cho rằng những lời bình phẩm này không thích đáng. Sẽ chỉ có một đệ nhất phu nhân mà thôi và bà ấy sẽ làm xuất sắc", Ivanka nói, đề cập tới người vợ hiện tại của bố, bà Melania.

Ái nữ nhà Trump mặc một chiếc váy trắng hoa đỏ của Carolina Herrera trị giá 2.490 USD trả lời phỏng vấn. Cô nhận xét những bình luận nói rằng cô và mẹ kế không thể giúp ích cho bố trong việc điều hành Nhà Trắng là "phân biệt giới tính".

Cô chia sẻ khó khăn khi từ bỏ vai trò làm phó chủ tịch trong tập đoàn Trump, cũng như vai trò lãnh đạo trong nhãn hàng quần áo mang tên mình, để tới Washington giúp đỡ bố.

"Tôi có chút buồn vì từ bỏ công việc", Ivanka nói. "Bố tôi sẽ làm tổng thống và tôi hy vọng ở đó để động viên, hỗ trợ bố".

Ivanka và bà Melania, người vợ thứ ba của ông Trump. Ảnh: AFP
Ivanka tiết lộ cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Chelsea Clinton, mặc dù bố mình thắng bà Hillary, mẹ của Chelsea, trong cuộc bầu cử. Cô sẽ hẹn gặp Chelsea để xin lời khuyên sau khi chuyển hẳn tới thủ đô Washington.

Theo CNN, bà Melania đang chuẩn bị thành lập văn phòng cho đệ nhất phu nhân và tuyển một người nam làm thư ký truyền thông xã hội. Một nguồn tin cho biết ưu tiên của bà Melania lúc này là "biến Nhà Trắng thành mái ấm gia đình".

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP