Giải trí

Con gái Quyền Linh 'đốn tim' cộng đồng mạng khi diện áo dài trắng

Diện áo dài trắng của mẹ, Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh - ''đốn tim'' cộng đồng mạng bởi nhan sắc trong veo, ngọt ngào.

Doanh nhân Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh - lại vừa khiến dân mạng ''phát sốt'' khi chia sẻ bộ ảnh của con gái Lọ Lem trong trang phục áo dài trắng tinh khôi.

Chị chia sẻ: ''Lọ Lem ngẫu hứng thích chụp bộ ảnh với áo dài trắng. Thế là con gái lại mặc áo dài của mẹ Thảo''.

Lọ Lem trong một góc chụp thẳng khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc hài hoà, ngọt ngào. Mọi đường nét trên gương mặt Lọ Lem đều rất xinh đẹp: Đôi mắt sáng, sống mũi cao, khuôn miệng duyên dáng.

Với mái tóc suôn dài uốn nhẹ cùng lớp trang điểm tự nhiên, Lọ Lem mang vẻ thuần khiết, trong trẻo đúng với lứa tuổi 16. Chẳng cần xuất hiện lộng lẫy, con gái lớn nhà MC Quyền Linh vẫn khiến công chúng nao lòng.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh (sinh năm 2006), thường được công chúng khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ, được mệnh danh là ''hoa hậu tương lai''. Cô cùng em gái Hạt Dẻ luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Cư dân mạng thường nói, hai cô công chúa nhà Quyền Linh xinh đẹp vượt trội bởi "con gái nhờ đức cha", ý nói về chuyện MC Quyền Linh luôn năng nổ làm việc thiện.

Ngoài gương mặt được thừa hưởng mọi nét đẹp từ bố mẹ, Lọ Lem còn có chiều cao 1,71 m. Với lợi thế về ngoại hình, Lọ Lem được nhiều người hy vọng sẽ thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Lọ Lem hiện là học sinh trường quốc tế, nói tiếng Anh tốt và đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Không chỉ học tốt các môn, cô còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn, hát và vẽ.

Chia sẻ về Lọ Lem, MC Quyền Linh cho biết con gái lớn rất tình cảm. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Lọ Lem đã sớm thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ, hứa sau này thành tài để báo đáp công ơn của đấng sinh thành.

Dù được nhiều người khuyên nên để con gái vào showbiz nhưng MC Quyền Linh chỉ muốn con mình học giỏi và không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên nếu con thích, vợ chồng anh hoàn toàn tôn trọng và để các con tự lựa chọn những gì mình muốn. Theo anh, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên theo sự áp đặt của bố mẹ.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP