Giải trí

Con gái quản lý hưởng khoản kếch xù khi mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" qua đời?

Trước khi tử nạn, mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida từng mua bảo hiểm, người thụ hưởng là con gái của quản lý - Katick.

Quản lý hé lộ tiền bảo hiểm "khủng"

Mới đây, trang Thairath đưa tin, Hippo Chanchana Yimsai - bạn thân của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) đã tiết lộ rằng nữ diễn viên có một hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng).

Tangmo Pattaratida từng mua bảo hiểm, người thụ hưởng là con gái Katick

Đáng chú ý, người đứng tên thừa hưởng số tiền này chính là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo. Song, vì cô bé vẫn còn nhỏ nên số tiền trên sẽ được đích thân Kratik nhận và quản lý.

Hippo cũng đặt ra nghi vấn rằng liệu Kratik có biết Tangmo đã chọn con gái mình làm người thụ hưởng số tiền bảo hiểm đó hay không?

Trên trang cá nhân, Hippo viết: “Tangmo đã chọn đứa trẻ là người thụ hưởng. Đáng ra bạn nên yêu thương và chăm sóc cô ấy nhiều hơn bởi vì cô ấy rất yêu thương con gái bạn. Easter sẽ nhận số tiền ấy như 1 học bổng”.

Tangmo rất mực yêu thương con gái nuôi

Được biết, Tangmo đã nhận nuôi bé Easter từ năm 2018. Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Tangmo vẫn dành cho cô bé rất nhiều tình yêu thương đặc biệt.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của con gái nuôi với chia sẻ hết sức ngọt ngào.

Trong một lần phỏng vấn về chuyện đi bán hàng online, Tangmo cho biết, bản thân muốn làm tấm gương cho con gái. Cô muốn kiếm thêm và tiết kiệm tiền để tương lai sẽ cho con gái học ở một ngôi trường tốt nhất.

Thậm chí, Tangmo còn có một hình xăm là tên của bé Easter trên cánh tay của mình. Qua những chia sẻ của Tangmo, có thể biết được, cô yêu và quan tâm tới con gái Katick thế nào.

Hành động gây tranh cãi của quản lý

Với những tình cảm đặc biệt của Tangmo, cư dân mạng Thái Lan càng thêm bức xúc trước cách hành xử của Kratik, đặc biệt là cô có thể bình tĩnh về nhà đi ngủ khi biết Tangmo bị rơi xuống sông.

Hình ảnh cuối cùng của Tangmo trước khi qua đời

Không những vậy, người quản lý này còn liên tục có phát ngôn gây sốc. Chẳng hạn, trong buổi đối thoại thu hút 1 triệu người xem trực tuyến của đài CH3, khi được hỏi tại sao không gọi cho mẹ của Tangmo ngay khi vụ việc xảy ra, Kratik đã nói: "Bà ấy có phải thợ lặn đâu, tôi không hiểu tại sao phải gọi cho bà ấy".

Ngoài ra, cô còn không ngần ngại tuyên bố cạn tình như: "Nếu bạn của tôi chết, tôi cũng chẳng được lợi lộc gì. Bạn mất thì tôi cũng chẳng còn tiền".

Trong chương trình trực tuyến ngày 28/2, khi được hỏi sao không ở lại tìm kiếm Tangmo cùng đội cứu hộ, Kratik cho biết: "Tôi đã cầu nguyện". MC Nhoom mắng thẳng mặt ngay trên sóng livestream của đài CH3: "Tôi cảm thấy như chị đang diễn. Chị là loại bạn gì mà có thể bỏ về nhà để mặc bạn mình đến lúc tử nạn?".

Đến tối 1/3, Kratik đã đến gặp bà Panida Sirayutthayothin - mẹ ruột Tangmo và quỳ gối xin lỗi. Tuy nhiên thay vì thành khẩn, Kratik liên tục đáp trả lại mẹ Tangmo và không hề tỏ ra hối hận.

Bà Panida thẳng thắn nói không thể tha thứ cho Kratik

Mẹ Tangmo chất vấn: "Là quản lý của con gái bác, khi con bác chết rồi, cháu vẫn không đến nhìn thi thể con bé. Tại sao cháu lại không giúp Mo?".

Kratik đáp lại: "Cháu không muốn vào xem thi thể vì để ghi nhớ hình ảnh xinh đẹp của Mo khi Mo rời đi".

"Cháu thừa nhận là cháu chậm, cháu rất đau lòng về sự việc đã xảy ra. Tại sao cháu lại cảm thấy xã hội trừng phạt cháu đến thế này", Kratik bức xúc nói. Cô cho biết bản thân cũng có quyền tận hưởng sự vui vẻ khi ở trên thuyền, thay vì lo lắng cho Tangmo.

Đến cuối cùng, mẹ Tangmo cho biết, bà sẽ không bao giờ tha thứ cho Kratik sau sự ra đi đột ngột của con gái.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP