Pháp luật

Con gái nạn nhân bị nghi chủ mưu vụ đốt xe giết cha ở Hậu Giang

Trong 6 nghi can bị bắt có Trần Thùy Trang, con gái nạn nhân đã tử vong, bị cho là chủ mưu thuê người phóng hoả đốt xe 7 chỗ, giết người trên quốc lộ 61.

Chiều 17/10, Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ đối với 6 nghi can trong vụ Giết người và Huỷ hoại tài sản xảy ra trên quốc lộ 61C, qua địa bàn tỉnh Hậu Giang vào khuya 4/10.

Nghi can Trần Kiều Trang. Ảnh: C.T.V.

Danh tính 6 nghi can được xác định gồm: Trần Kiều Trang, 46 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM; Cai Văn Chung, 35 tuổi, ngụ Vũng Tàu; Nguyễn Thị The, 56 tuổi; Phạm Thanh Toàn, 46 tuổi; Nguyễn Quốc Huy, 34 tuổi và Nguyễn Hữu Lộc, 24 tuổi, cả 4 cùng ngụ Bến Tre.

Trong số những nghi can bị bắt ở trên, Trần Kiều Trang là con gái nạn nhân Trần Văn Ri. Cảnh sát cho biết qua điều tra ban đầu, Trang được xác định là nghi can chủ mưu gây ra vụ Giết người và Huỷ hoại tài sản.

Nghi can khai do có mâu thuẫn với nạn nhân nên đã thuê người thực hiện vụ án mạng trên quốc lộ 61C. Hiện cảnh sát đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai và làm rõ động cơ của các nghi phạm.

Như Zing.vn đã thông tin, khuya 4/10, trên tuyến quốc lộ 61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) xảy ra vụ cháy ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát TP.HCM. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, trên xe có 3 người, gồm ông Trần Văn Ri, người phụ nữ tên Chiến và tài xế 35 tuổi.

Hiện trường vụ đốt xe. Ảnh: N.G.

Theo các nạn nhân, trước thời điểm ôtô bị bốc cháy, có nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo và chặn đầu xe của họ. Nhóm người này đã dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trên xe và bị tình nghi đã tưới xăng lên ôtô rồi châm lửa đốt.

Bà Chiến có vết thương bị đâm trên người. Ông Ri và tài xế bị bỏng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, cả hai được đưa lên TP.HCM tiếp tục điều trị. Đến ngày 11/10, ông Ri tử vong.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP