Giải trí

Con gái Mai Phương đón sinh nhật tuổi mới, bảo mẫu nhắn gửi điều xúc động

Con gái Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật tuổi lên 9.

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đăng tải bài viết đầy xúc động: "Chúc mừng sinh nhật em bé của cô Mi, con tròn 9 tuổi cô Mi luôn mong con khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc với những gì mà cả nhà nỗ lực để con được bình an nhất, vui vẻ nhất con nhé. Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho em bé cô tin rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc với những điều cô đã và đang làm cho con. Nhất định là như vậy. Yêu con".

Con gái Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật tuổi lên 9.

Bé Lavie đã bước sang tuổi thứ 9, cô bé được nhận xét nhiều nét giống mẹ. Bé Lavie đã lớn hơn trước rất nhiều và ngày càng xinh xắn. Ngay dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Lavie:

- Chúc con sinh nhật vui vẻ, học giỏi, mạnh khoẻ, xinh đẹp nhé! Yêu con!!

- Mừng con tuổi mới thật nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi Em bé hiền hậu quá!

- Chúc Lavie sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe, xinh đẹp và lúc nào cũng là bé ngoan.

- Bạn nhỏ càng lớn càng xinh. Chúc bạn nhỏ sinh nhật thật vui. Lên tuổi mới luôn vui khỏe hạnh phúc, bình an, chăm ngoan học giỏi ăn nhiều mau lớn nhé Lavie.

Bảo mẫu cũng tiết lộ rằng Lavie tuy còn nhỏ nhưng rất sâu sắc và hiểu chuyện.

Ở với bảo mẫu từ nhỏ và được chăm sóc tận tình bé Lavie luôn được yêu thương hết mực.

Kể từ ngày vắng bóng mẹ, con gái Mai Phương được hai bảo mẫu chăm sóc tận tình và những câu chuyện xung quanh cuộc sống bé Lavie luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Ở với bảo mẫu từ nhỏ và được chăm sóc tận tình bé Lavie luôn được yêu thương hết mực.

Bảo mẫu cũng tiết lộ rằng Lavie tuy còn nhỏ nhưng rất sâu sắc và hiểu chuyện. Dù thiếu vắng tình thương của bố mẹ nhưng nhóc tỳ vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm từ những người xung quanh.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP