Cộng đồng mạng

Con gái lớp người ta: Tổ chức tiệc hoành tráng, ngập tràn màu hồng dành cho ‘hội phụ nam 6/4’

Có lẽ, bắt đầu từ ngày hôm nay, hội chị em sẽ phải làm quen với một khái niệm hoàn toàn mới: "Ngày Quốc tế… đàn ông!"

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh các bạn nữ lớp 10A1 THPT Nghi Lộc II (Nghệ An) tổ chức ngày “Hội phụ nam 6/4” cho các bạn trai trong lớp.

Kèm theo những hình ảnh, thành viên lớp 10A1 chia sẻ: “Tớ vào đây không phải để thú tội mà là để khoe nhé mọi người. Có lớp nào tổ chức “6/4 Cu’s Day” cho con trai mà hoành tráng, ngập màu hồng “cổ tích” như lớp tớ chưa? Lớp tràn ngập màu hồng, everything đều màu hồng, cả 1 cái bánh Hello Kitty to cũng là điểm nhấn nữa. Tớ cá là chúng nó phải bất ngờ lắm vì cái kế hoạch tuyệt vời của bọn tớ. Chỉ hi vọng chúng nó vui vẻ là được. Bọn quỷ lớp tớ như giặc , cả “phụ nam” lẫn “phụ nữ” nên chẳng có nổi 1 cái ảnh cho ra trò”.

Các bạn nam lớp 10A1 được các bạn nữ tổ chức buổi tiệc dành riêng cho “Hội phụ nam”.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với sự chu đáo này của các bạn nữ lớp 10A1.

Thành viên Mỹ Hạnh bình luận: “Đúng là lớp nhà người ta, vui và đoàn kết thấy ghen tị luôn. Mai này, sau khi tốt nghiệp, mỗi bạn mỗi con đường nhưng khi nhìn lại quãng thời gian này, có lẽ sẽ rưng rưng nước mắt mất thôi”.

Tuấn Phạm viết: “Ơ, có ngày dành cho con trai nữa à. Vậy mà chẳng thấy con gái lớp mình nói năng gì nhỉ. Các ông con trai lớp này sướng nhất còn gì, các bạn nữ tâm lí thế này, ngày nào đi học cũng thấy vui nhỉ, chả bù cho con gái lớp mình, vừa hung dữ, vừa khô khan, suốt ngày chỉ cắm cúi, cặm cụi học hành thôi”.

Những món quà của các bạn nữ dành riêng cho các bạn nam.

Liên hệ với chủ nhân bài chia sẻ là bạn Phạm Thị Huyền Trang, đồng thời là học sinh lớp 10A1, bạn Trang cho biết: “Trước đó trong các dịp 8/3, 20/10, con gái lớp mình luôn được các bạn nam tổ chức tặng hoa, tặng quà và liên hoan ăn uống rất vui vẻ. Chính vì thế, năm nay, con gái lớp mình quyết định sẽ tạo bất ngờ cho các bạn ấy bằng việc tổ chức bữa tiệc dành riêng cho “hội phụ nam”.

“Từ việc lên ý tưởng đến việc đi mua bong bóng, dây ruy băng, bánh kem…. con gái lớp mình đều bàn bạc bí mật với nhau. Lớp mình có 17 bạn nữ, mỗi bạn sẽ đóng góp 70.000 đồng để có kinh phí tổ chức buổi liên hoan nhỏ này. Qủa thực, trong quá trình trang trí lớp học, mình và các bạn đều cảm thấy rất vui, rất ý nghĩa, những lúc như thế này, lớp mình đoàn kết và dễ thương vô cùng”.

Tập thể 10A1,trường THPT Nghi Lộc 2.

Bên cạnh chuẩn bị hoa, quà, bóng bay cùng màn trang trí hoành tráng, tràn ngập màu hồng rực rỡ, các bạn nữ lớp 10A1 còn viết những lời chúc “bá đạo” dành tặng các bạn nam trong lớp mình.

Cùng đọc những lời chúc mà các bạn nữ đã viết lại trong ngày dành riêng cho “hội phụ nam”:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con gái ,học sinh ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP