Giải trí

Con gái làm dâu nhà đại gia nhưng cha mẹ Tăng Thanh Hà vẫn sống giản dị, bình dân

Mặc dù con gái, con rể là những người giàu có, nổi tiếng nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một loạt ảnh hiếm hoi về gia đình của bố mẹ Tăng Thanh Hà. Điều khiến mọi người bất ngờ đó chính là sự giản dị, bình dân của bố mẹ cô trong khi con gái đã làm dâu nhà đại gia.

Không khó để nhận ra, ông bà lựa chọn một cuộc sống vui thú với vườn tược và lấy đó làm niềm vui tuổi già. Sau khi Hà Tăng lấy chồng, bố mẹ cô vẫn ở lại ngôi nhà cũ, thậm chí mọi thứ vẫn giữ lại như xưa chỉ có đôi chút sửa sang.

Đây quả thực là những hình ảnh hiếm hoi của gia đình cô bởi Hà Tăng vốn là người vô cùng kín tiếng. Không chỉ hạn chế chia sẻ những hình ảnh cá nhân mà những hình ảnh gia đình cô cũng không hề tiết lộ.

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ của Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Mặc dù giản dị nhưng chỉ cần nhìn qua những hình ảnh này cũng thấy cuộc sống của ông bà viên mãn, hạnh phúc thế nào.

Căn nhà nhỏ của gia đình Hà Tăng được dành khá nhiều diện tích cho việc trồng cây.

Đây cũng là thú vui tuổi già của bố mẹ Hà Tăng.

Thay vì cuộc sống xa hoa, ông bà vẫn sống vô cùng bình dân và giản dị.

Cả hai tự tay chăm sóc và thu hoạch.

Hình ảnh bố Tăng Thanh Hà bên khu vườn.

Bố mẹ Hà Tăng thường gửi cho con gái rất nhiều hoa quả sạch được trồng từ khu vườn. Hà Tăng không ít lần hào hứng khoe về điều này: "Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới".

Được biết, ngôi nhà ở hiện tại của ông bà là do Hà Tăng và các anh trai góp tiền xây sau khi cô bước vào làng giải trí. Trước đó, gia đình cô gặp khủng hoảng phải nhiều lần chuyển nhà, cuộc sống nay đây mai đó.

"Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì mình có thể để phụ mẹ qua những ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại", Hà Tăng từng chia sẻ.

Chính vì thế, bố mẹ cô chỉ ước ao có một cuộc sống ổn định với mảnh vườn nhỏ để trồng cây, vui thú tuổi già.

Gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP