Cộng đồng mạng

Con gái kể chuyện về "hai người kỳ lạ", chỉ vài dòng tin nhắn cũng đủ diễn tả tình yêu lớn

Đúng là trên đời chẳng ai yêu và quan tâm con nhiều bằng cha mẹ!

'Một người nhắn tin chẳng bao giờ đủ dấu, đôi lúc lại sai chính tả loạn lên, nhưng cứ giữa tuần là lại ngồi gõ gõ, xem cuối tuần con gái có về được không.

Một người thì rõ là nhớ con đấy, nhưng chẳng bao giờ thấy nhắn một tin, phải nhờ người kia nhắn tin hỏi hộ rồi phấn khởi đi bắt gà.

Nuôi bao lâu thì được một con gà béo cậu nhỉ, mà lần nào về quê bố mẹ cũng thịt cứ như sợ con ở dưới thành phố chẳng có gì ăn.

Từ ngày xa nhà, mình có một đam mê, đó là đếm ngày để được về quê. Là động lực để cố gắng mỗi ngày, là liều thuốc tinh thần không thứ tiền bạc nào mua được. Kiểu như là, cố lên, hôm nay là thứ 4, nốt 2 ngày nữa là được về với bố mẹ rồi.

Cậu, đã bao lâu chưa nhắn tin với bố mẹ? Đã bao lâu chưa về nhà?".

Đây là câu chuyện do một cô con gái đăng tải trên mạng xã hội. Cô chuẩn bị về nhà nghỉ cuối tuần với bố mẹ. Đính kèm là dòng tin nhắn hai bên gửi cho nhau.

"- Thứ 6 hay thứ 7 con về ha?

- Thứ 6 mà xong sớm thì con về luôn nhá mẹ. Mẹ lại định bắt gà trước đúng không?

- Chính xác, Bố bắt con gà chân to nhất vườn rồi đấy. Chỉ đợi Gấu về là thịt".

Tin nhắn mẹ và con gái gửi cho nhau.

Đoạn hội thoại của hai mẹ con khiến người ta thấy ấm áp biết bao. Bố mẹ trông chờ từng ngày để cuối tuần con về nhà. Họ cũng bắt sẵn con gà và đợi con về là làm thịt, tẩm bổ cho con.

Tình yêu của bố mẹ được thể hiện từ những điều nhỏ bé nhưng lại đáng yêu và đầy sức nặng như vậy đấy.

Thế mới nói, lúc nào bố mẹ cũng thương con cái vô điều kiện. Họ luôn dành những điều tốt nhất, quý giá nhất cho con. Dù cho đi đâu chăng nữa thì với con cái, họ luôn có một điểm tựa vững vàng, một nơi để về đấy chính là nhà mình, nơi có bố mẹ đang chờ.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP