Thế giới

Con gái đi bước nữa, bố bị thông gia cũ trả thù ghê rợn

Do không hài lòng với việc con gái anh Sukhram Vishnoi đi bước nữa, tái hôn với chồng mới, nhà thông gia cũ đã quyết định trả thù.

Theo thông tin đăng tải, anh Sukhram Vishnoi, một người đàn ông đến từ Rajasthan, Ấn Độ, đã bị 6 kẻ hành hung tấn công và đánh đập khi trở về nhà vào buổi tối vài ngày trước.

Sau vụ tấn công, Sukhram Vishnoi bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện ở Jodhpur để cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận, Sukhram Vishnoi không chỉ bị đánh gãy chân, mũi và tai của anh cũng bị những kẻ thủ ác cắt lấy mang đi.

Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện, hung thủ chính là nhà thông gia cũ của anh Sukhram Vishnoi. Do không hài lòng với việc con gái anh Sukhram Vishnoi đi bước nữa, tái hôn với chồng mới, nhà thông gia cũ đã quyết định trả thù.

Từ năm 2017 đến năm 2019, đã có 145 vụ "giết người vì danh dự" được báo cáo ở Ấn Độ. - Ảnh minh họa.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, con gái của anh Sukhram Vishnoi đã ly hôn được 6 năm, không còn dính dáng gì đến nhà chồng cũ. Hiện cô đã tái hôn và sống với người chồng mới. Quyết định tái hôn gần đây của cô đã chọc giận chồng cũ và người nhà, khiến họ nổi lên ý định trả thù đáng sợ.

Hiện, chưa rõ gia đình thông gia cũ của anh Sukhram Vishnoi sẽ bị xử lý như thế nào. Sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Trên thực tế, theo một tuyên bố của Quốc hội Ấn Độ vào năm ngoái, từ năm 2017 đến năm 2019, đã có 145 vụ "giết người vì danh dự" được báo cáo. Ngoài vụ việc này, vào đầu tháng 8 năm nay, anh Kamal Singh Bhati, 55 tuổi, cũng bị gia đình nhà trai tấn công vì hủy bỏ hôn ước do lo lắng cho sự an toàn của con gái mình.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP