Cộng đồng mạng

Con gái đạt tốt nghiệp loại giỏi, cha già nâng niu tấm bằng khen khiến ai nhìn cũng thấy nghẹn lòng!

Nhìn thấy con tốt nghiệp đại học loại giỏi, người cha già hạnh phúc nâng niu tấm bằng khen khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội hình ảnh người cha già nhẹ nhàng vuốt ve và cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi đã thu hút được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Bức ảnh thật sự đã chạm tới trái tim của rất nhiều người bởi ở đó ta thấy được hình ảnh của bố của mẹ của những đấng sinh thành ngày ngày mong chúng ta thành đạt trên con đường mình chọn.

Người cha già mừng vui khi cầm trên tay tấm bằng khen tốt nghiệp của con gái.

Những dòng bình luận chia sẻ tâm tư, tình cảm và những câu chuyện cá nhân của riêng bản thân mình được chia sẻ rất nhiều dưới bài đăng:

“Hồi còn học cấp 2 bố mình cũng có lần tự hào về mình như thế, chỉ tiếc lớn lên làm bố thất vọng nhiều quá.”, bạn Nguyễn Lan Hương chợt nhớ về bố của mình.

Tài khoản facebook Mai Văn Tâm cũng không giấu được cảm xúc và chia sẻ rằng: “Đôi khi hạnh phúc chỉ thế thôi, bố mẹ quên hết nhọc nhằn”.

“Ở quê có đồng nào cha mẹ tích góp cho con cái ăn học, có tấm bằng để khoe với làng xóm, để tự hào, để hạnh phúc vì con đã lớn”, bạn Ngô Gia Bảo bày tỏ.

Được biết, cô con gái vừa tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, người cha già với mái đầu bạc trắng, nâng niu tờ giấy khen, tự hào khoe với mọi người rằng: “Con gái tui nó tốt nghiệp loại giỏi luôn cậu ạ.” Câu nói xen lẫn giữa hạnh phúc và tự hào đã khiến nhiều người cảm thấy vui lây và cảm động trước tình yêu, trái tim của người cha già.

Đối với những bạn đi học xa nhà thì tấm hình càng mang nặng tâm tư hơn. Dù cuộc sống sinh viên có muôn vàn những khó khăn nhưng hãy tin là ở một miền đất thân thương xa xôi nơi có gia đình có bố mẹ vẫn luôn luôn là người dõi theo từng bước đi của chúng ta trên đường đời.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP