Giải trí

Con gái đại võ sư Nam Anh đóng vai chính trong 'Lật mặt 4'

Thành công vượt bậc về mặt doanh thu sau 3 phần phim đã ra mắt, đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải đã 'không để nguội' cơ hội mà bắt tay ngay phần thứ 4 của series Lật mặt.

Đoàn làm phim Lật mặt 4 và hai vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà (bìa ngoài) trong ngày ra mắt dự án - Ảnh: MINH TRANG

Trong buổi họp báo ra mắt báo giới chiều 12-12, Lý Hải và vợ - nhà sản xuất Minh Hà - đã giới thiệu dàn diễn viên chính - mới tinh, trẻ đẹp sẽ tham gia vào phần phim thứ 4 của Lật mặt.

Đó là nữ diễn viên trẻ Katleen Phan Võ, ca sĩ - diễn viên Jay Quân, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Lê Hoàng, Tiến Ngô, Tiết Cương, ca sĩ Mlee… Đặc biệt là NSƯT Tú Trinh sẽ có một vai diễn "nặng" về tâm lí.

Gương mặt nữ chính của Lật mặt 4 được trao cho Katleen Phan Võ - vốn là con gái của chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh, sư phụ của võ sư Flores

Lật mặt 3: Ba chàng khuyết vừa ra mắt vào tháng 4-2018 đã đánh dấu bước ngoặt lớn cho ca sĩ Lý Hải ở vai trò đạo diễn khi bộ phim nhận được sự yên mến của đông đảo khán giả, mang về doanh thu "khủng" lên đến 85 tỉ đồng.

Lật mặt 3 trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Lý Hải từ khi chuyển sang làm phim và lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại.
Thành công này được cho rằng do nhà làm phim của series Lật mặt luôn tỉnh táo "biết người biết ta", như cách mà vợ chồng Lý Hải chia sẻ trong buổi ra mắt Lật mặt 4 rằng: "Chúng tôi làm phim thứ nhất là vì đam mê. Thứ hai là vì niềm tin mà khán giả đang dành cho mình.

Vì thế mà quyết tâm làm chỉn chu, tâm huyết nhất. Kịch bản Lật mặt phần 4 này tôi đã tự "nhốt mình" hơn nửa năm trong nhà để viết.

Lật mặt là tên gọi chung của series, nhưng mỗi phần phim lại là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Như lần này là một câu chuyện ma hài mà bản thân tôi rất ưng ý" - đạo diễn Lý Hải, đồng thời cũng là biên kịch của bộ phim cho biết.

Hai gương mặt trẻ Jay Quân và Katleen Phan Võ trong buổi ra mắt đoàn phim Lật mặt 4 - Ảnh: MINH TRANG

Cũng như nhiều bộ phim điện ảnh đã ra mắt trong thời gian qua, Lật mặt 4 không "xài" những tên tuổi ngôi sao để bán vé, mà cố gắng "đãi cát tìm vàng", chọn ra những gương mặt mới để tạo sự tươi mới cho bộ phim.

Lần này, hai gương mặt chính của Lật mặt 4 đều là những cái tên gây tò mò với khán giả.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, được cộng đồng mạng biết đến nhiều nhất khi cô chính là con gái của đại võ sư Nam Anh - Chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái, sư phụ của chuẩn võ sư Flores.

Sở hữu vẻ đẹp nóng bóng, hiện đại, Katleen Phan Võ được học võ từ năm 9 tuổi và hiện giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng môn Vịnh Xuân.

Sau một thời gian học tập và sống tại Cananda, Katleen trở về nước tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật và vai diễn lần này trong Lật mặt 4 có thể xem là vai chính đầu tiên của cô.

Katleen tốt nghiệp trụng học tại Canada và có ước mơ được trở thành luật sư

Trong khi đó, Jay Quân (tên thật là Nguyễn Trọng Quân, sinh năm 1990), lại là ca sĩ, người mẫu trẻ, được công chúng biết đến nhiều nhất khi kết hôn cùng gương mặt The Face Chúng Huyền Thanh.

Ca sĩ, người mẫu Jay Quân

Dù là tay ngang nhưng sự kiên nhẫn của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã mang về cho họ không ít quả ngọt từ series Lật mặt, khi 3 phần phim trước đó, xét về mặt doanh số đều đạt mức đáng mơ ước với doanh thu phần ngày một cao hơn.

Lật mặt 4 dự kiến bấm máy vào ngày 18-12 tới đây, sẽ ra mắt khán giả trong tháng 4-2019 với sự phát hành của CJ CGV Việt Nam.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP