Giải trí

Con gái Brad Pitt cầu xin được về nhà với cha

Trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi thấm đẫm nước mắt, 2 con gái của Brad Pitt là Vivienne và Zahara đã khóc nức nở và cầu xin sớm được trở về mái ấm ở Los Angeles cùng cha.

Brad Pitt nhún nhường trong cuộc chiến giành quyền nuôi con
Brad Pitt lần đầu được gặp con sau khi ly dị​​​​​​​
​​​​​​​

Đã 3 tuần trôi qua kể từ khi mái ấm của cặp đôi vàng làng giải trí trở nên nguội lạnh. Brad Pitt cuối cùng cũng được gặp các con trong 90 phút ngắn ngủi. Dù diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên Sở Gia đình và Trẻ em Los Angeles (DCFS), các thành viên trong gia đình vẫn không khỏi vỡ oà cảm xúc.

“Vivienne, 8 tuổi và Zahara, 11 tuổi đều bật khóc. Chúng hỏi liệu có thể được trở nhà với cha không? Không biết làm cách nào, nam diễn viên đành hứa với đám trẻ họ sẽ sớm đoàn tụ", một nguồn tin nói với tờ In Touch.

Theo lời người này, cuộc gặp gỡ rất xúc động và đầy nước mắt. Không chỉ có các con, ngay cả nam tài tử 52 tuổi cũng không kìm nén được giọt nước mắt buồn bã và bất lực, khi để các con chứng kiến cảnh chia ly, tan vỡ.

Sau giây phút đoàn tụ ngắn ngủi, nam chính Huyền thoại mùa thu cùng các con chơi đùa vui vẻ. Họ vẽ tranh và nói chuyện với nhau. Nguồn tin cho biết thêm với tình thương vô hạn dành cho các con, anh đã nói với đám trẻ về tình thế hiện tại.

“Brad nói với các con về tình huống khó khăn mà họ đang phải đối mặt với Sở Gia đình và Trẻ em, rằng chuyện này hoàn toàn không phải lỗi của chúng và mọi chuyện sẽ ổn thôi”, người này khẳng định.

Brad Pitt bế con gái Vivienne trong những ngày còn hạnh phúc. Ảnh: Getty.

Sau 12 năm bên nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 con chung: Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, con gái Zahara, 11 tuổi, con gái Shiloh, 10 tuổi cùng cặp sinh đôi Knox và Vivienne, 8 tuổi.

Nhiều tờ báo cho biết DCFS bắt đầu tiến hành điều tra cáo buộc bạo hành và sử dụng rượu cùng ma tuý của Brad Pitt chỉ vài ngày sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên toà án Los Angeles. Trong quãng thời gian đó, Brad Pitt phải chịu sự giám sát của các nhân viên sở này mỗi lần gặp con.

Cũng trong đơn ly dị, Jolie yêu cầu được toàn quyền nuôi con, trong khi Pitt chỉ được phép thăm nom định kỳ. Theo TMZ, trong khi chờ đợi toà đưa ra phán quyết cuối cùng, Jolie được phép tạm thời nuôi con.

Cặp đôi cũng đã ký vào thoả thuận tham gia các khóa trị liệu và tư vấn tâm lý, song song với các xét nghiệm ma tuý và rượu ngẫu nhiên dành cho Brad Pitt.

Tác giả bài viết: Hải Yến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP