Thế giới

Con gái bị bạn trai cưỡng hiếp, người mẹ nói một câu với con khiến ai cũng phẫn nộ

Khi nghe con gái 17 tuổi mách rằng bạn trai của mình cưỡng hiếp con, người mẹ này lại không làm gì mà chỉ nói ra một câu vô cảm.

Theo truyền thông Indonesia, một cô bé 17 tuổi có tên viết tắt là S ở thành phố Medan, tỉnh Bắc Sumatra, đã bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp 2 lần khi hắn ta đến nhà cô. Do mối quan hệ giữa kẻ cưỡng hiếp và mẹ nên hung thủ có thể dễ dàng tới nhà nạn nhân bất cứ lúc nào.

Cụ thể, vào ngày 2/8, bạn trai của mẹ bất ngờ vào phòng thiếu nữ khi em đang ngủ và yêu cầu em quan hệ tình dục với hắn. S lập tức từ chối nhưng hắn ta vẫn cưỡng ép em làm chuyện đó, mặc cho em la hét, chống cự.

Khi biết con gái bị cưỡng hiếp, người mẹ không những không lo lắng mà còn nói ra câu này.

Sau đó, S nói với mẹ về những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, bà ta lại chẳng mảy may quan tâm, thờ ơ nói: “Nếu chuyện đã xảy ra rồi thì cứ kệ nó đi”.

Vài ngày sau, bạn trai của mẹ lại tới nhà và cưỡng hiếp S thêm lần nữa. Và S cũng kể lại với mẹ, nhưng một lần nữa S lại chỉ nhận được sự thờ ơ của mẹ, thậm chí bà còn nói với S rằng hãy yêu cầu kẻ cưỡng hiếp mình một chiếc điện thoại iPhone để bồi thường cho những lần tấn công tình dục cô.

Trước những vụ tấn công tình dục và thái độ hờ hững của mẹ, S vô cùng đau đớn nên cô quyết định bỏ trốn khỏi nhà, tới nhà bố ruột của mình, kể cho ông nghe những gì đã xảy ra. Bố mẹ của S đã ly thân nhưng chưa ly hôn, khi nghe con gái kể về những tổn thương mà cô phải chịu đựng, ông bố liền đưa con tới đồn cảnh sát báo án.

Theo Luqman Sulaiman, người phát ngôn của S và bố cô, họ đã nộp đơn tố giác tới sở cảnh sát Sumatra Utara vào ngày 27/10. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP