Pháp luật

Con đường sa ngã của tú bà hotgirl cầm đầu đường dây “gái gọi” sinh viên cao cấp

Máu “đỏ đen” đã khiến Bình trở thành “trắng tay”. Từ đây, Bình tìm cách liên kết với các nữ sinh thích ăn chơi, đua đòi để hình thành đường dây “gái gọi” cao cấp.

"Tú bà” Trần Thị Bình (SN 1986, HKTT tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) là đối tượng vừa bị cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt giữ trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Canh Tý 2020. Bình đã bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm.

Sau khi Bình bị bắt, người dân địa phương vô cùng bất ngờ về người phụ nữ vốn là bà chủ nhà hàng ăn uống lại hành nghề môi giới mại dâm.

Bản thân Bình trước đây chủ yếu tập trung kinh doanh nhà hàng ăn uống và kinh doanh dịch vụ karaoke ở xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Tuy nhiên, Bình cũng có “máu đỏ đen”, ham chơi cờ bạc nên bị thua nhiều tiền dẫn đến nợ nần chồng chất. Sau khi cố gắng lo liệu, Bình vẫn còn nợ khoản tiền khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Chính vì vậy, Bình đã tạm lánh vào khu vực thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để làm nail (nghề làm đẹp móng chân, móng tay).

2 trong số 3 gái bán dâm (do Bình điều hành) bị bắt quả tang khi đang "mây mưa" với khách.

Cũng trong khoảng thời gian này, Bình làm quen với các nữ sinh viên (có nhan sắc, ham chơi) của các trường cao đẳng, đại học khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, rồi dụ dỗ họ tham gia vào đường dây “gái gọi” cao cấp do Bình điều hành.

Bản thân Bình cũng là một hotgirl, có ngoại hình hấp dẫn. Thông qua các mối quan hệ xã hội, Bình làm quen và lấy số điện thoại của nhiều người đàn ông có tiền, ham “của lạ” và mời chào họ về dàn “chân dài sinh viên” của mình.

Tất nhiên, Bình luôn quảng cáo là “đào” của mình “nóng bỏng”, biết cách chiều khách “tới bến”. Và cũng vì cái mác “sinh viên bán dâm” nên Bình thường hét giá “đào” của mình cao hơn các đường dây mại dâm bình thường. Sau khi thu tiền của khách, Bình thường giữ lại khoảng một nửa - là tiền công môi giới.

Chân dung "tú bà" Trần Thị Bình.

Đối với 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm bị cơ quan công an bắt quả tang, Bình khai nhận, 3 gái bán dâm là do Bình điều đến khách sạn để “phục vụ” khách. Trong phi vụ này, Bình thu của khách 8 triệu đồng/lượt “đi khách”/gái bán dâm (tổng cộng là 24 triệu đồng).

Với số tiền thu được từ hoạt động môi giới mại dâm, Bình đã trả bớt nợ và tu sửa lại nhà hàng ăn uống ở Ninh Bình để mong có thể tiếp tục kinh doanh… Thế nhưng, Bình không ngờ, hành vi bất chính của mình đã rơi vào tầm ngắm của các trinh sát hình sự, khi Bình đang điều 3 “đào” bán dâm cho khách tại Hà Nội thì bị cơ quan công an kiểm tra hành chính phòng khách sạn, phát hiện quả tang và bắt giữ.

Được biết, Bình đã chia tay chồng và có một con nhỏ. Tại cơ quan công an, Bình thừa nhận, bản thân đã có hành vi môi giới mại dâm, chỉ vì thiếu tiền nên đã “nhắm mắt làm liều”.

Hiện nay, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng, mở rộng vụ án và làm rõ các trường hợp liên quan để xử lý theo quy định.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP