Cuộc sống

Con dâu ngậm đắng nuốt cay khi bị mẹ chồng sỉ nhục "xấu như ma", động thái của người chồng khiến dân mạng kinh ngạc

Dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi người phụ nữ đang chìm đắm trong hạnh phúc hôn nhân lại phải chịu sự bạo hành về tinh thần khủng khiếp từ mẹ chồng.

Mối quan hệ giữa các mẹ chồng và nàng dâu luôn phức tạp nhưng thường thì phận làm con chấp nhận cam chịu nhún nhường để cuộc sống gia đình được êm ấm. Tuy nhiên, nếu muốn giải quyết triệt để mọi chuyện thì đôi khi lại cần phải có sự cứng rắn, quyết liệt.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện riêng tư của gia đình mình lên mạng xã hội Facebook và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, có lẽ vì những tình tiết dễ đồng cảm mà cô kể nhưng hơn cả là động thái quyết đoán của người chồng.

Dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi người phụ nữ đang chìm đắm trong hạnh phúc hôn nhân lại phải chịu sự bạo hành về tinh thần khủng khiếp từ mẹ chồng.

Người phụ nữ đã rất khó chịu trước những lời lẽ chê bai của mẹ chồng.

Cụ thể, người phụ nữ liên tục bị mẹ chồng công kích, xúc phạm bằng những ngôn từ gay gắt. Cô vô cùng tức giận khi mẹ chồng nhắc đến bạn gái cũ của con trai mình, khen cô ta mảnh mai hơn con dâu và đó là sự thật không thể chối cãi.

Mẹ chồng của người phụ nữ thậm chí còn nói rằng bộ trang phục cô đang mặc khiến cô "trông giống như ma", dẫn đến việc người chồng "nổi cơn thịnh nộ".

Lời bình luận này dường như đã trở thành "giọt nước tràn ly" cho cặp vợ chồng, khi người chồng nói rằng anh không còn muốn có mẹ trong cuộc đời mình nữa. Người chồng nói với mẹ rằng: "Nếu mẹ không có gì tốt đẹp để nói thì đừng bình luận gì về ngoại hình của vợ con".

Không thể kìm chế cơn tức giận, người chồng đã tuyên bố thẳng với mẹ rằng anh sẽ ủng hộ vợ hơn bao giờ hết.

Sau nhiều tháng sống trong tình trạng căng thẳng vì những lời lẽ xúc phạm từ phía người mẹ chồng, cặp đôi cuối cùng đã đưa ra quyết định dứt khoát là... cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với bà.

Cô viết: "Vợ chồng tôi đã cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với bà ấy vì chồng tôi không còn muốn liên lạc với mẹ và không muốn sự tiêu cực của bà ấy làm rối tung cuộc sống của chúng tôi".

Bài chia sẻ của người phụ nữ đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, với nhiều thành viên trong nhóm Facebook đã để lại bình luận tỏ ra ủng hộ cách giải quyết của cặp đôi, đồng thời phê phán thái độ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của người mẹ chồng.

Một người viết: "Trông bạn thật xinh đẹp!! Thật đáng thương cho bạn, bà ta là một con người kinh tởm!!! Ngoài ra, tôi xin dành lời khen ngợi với với chồng của bạn".

Một người khác viết: "Thật là choáng ngợp. Tôi rất vui vì chồng của bạn đã dám đứng lên vì bạn".

Những người khác thông cảm với người phụ nữ nói rằng họ cũng rơi vào những hoàn cảnh tương tự khi bị chê bai về ngoại hình.

Một người nói: "Mẹ chồng của tôi phát hiện ra tôi đang phẫu thuật giảm cân và bà nói với tôi một câu thế này: 'Khi cô trở nên xinh đẹp rồi thì cô sẽ rời bỏ con trai tôi và làm tan nát trái tim thằng bé sao?'".

"Mẹ chồng tôi đã gửi những bức ảnh riêng tư mà bà ấy tìm thấy về tôi cho cả gia đình và nói với mọi người rằng bà ấy hy vọng con trai tôi giống bố của nó thay vì giống tôi", một người bình luận.

"Chồng sắp cưới của tôi cũng giống như chồng bạn. Anh ấy đã không nói chuyện với mẹ trong một thời gian dài", tâm sự của một người có chồng luôn bên vực mình.

Tác giả: L.T

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: mẹ chồng ,con dâu ,chê bai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP