Thế giới

Con dâu mắng chửi mẹ chồng thậm tệ, phản ứng của con trai còn phẫn nộ hơn

Trong khi con dâu mắng chửi mẹ chồng thậm tệ, anh chồng đứng bên cạnh không những không đứng ra can ngăn mà còn quay lại video để đăng tải lên mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu xưa nay khó hòa hợp, làm đau đầu các anh chồng. Có những trường hợp mẹ chồng bắt nạt con dâu nhưng ngược lại, cũng có những nàng dâu “hổ báo”, đối xử tệ bạc với mẹ chồng.

Vào ngày 25/5 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang xôn xao trước một đoạn video quay cảnh con dâu mắng chửi mẹ chồng thậm tệ. Cô con dâu liên tục buông những lời lẽ cay nghiệt, thậm chí là dành những lời chửi bậy tục tĩu với mẹ chồng. Trong đoạn video, cô con dâu mặc đồ công sở, hai tay đút vào túi váy quát tháo: “Bà muốn tới đây để ngồi hưởng phúc thì phải bỏ ra cái gì chứ? Đừng có mơ mà ngồi mát ăn bát vàng“.

Khi mẹ chồng, người phụ nữ mặc áo trắng đang ngồi khép nép trên giường, định quay ra tranh luận với con dâu thì bà nhanh chóng bị cô ta chặn họng: “Bố tôi đã phải đưa cho nhà bà mấy chục ngàn tệ mà bây giờ số tiền đó đi đâu cả rồi. Giờ tôi còn phải đi để bà tới ở trong ngôi nhà này để hưởng phúc à?“.

Con dâu mắng chửi mẹ chồng thậm tệ ngay trước mặt chồng và con trai.

Điều đáng nói hơn là nàng dâu này lại mắng chửi mẹ chồng ngay trước mặt chồng và con trai của cô. Tuy nhiên, cậu con trai nhỏ lại đứng ngơ ngác bên cạnh không biết phải làm gì, trong khi ông chồng cũng không lên tiếng can ngăn mà còn lấy điện thoại ra quay cảnh tượng này để đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây ra phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận chỉ trích nàng dâu thì dư luận càng phẫn nộ hơn với phản ứng của anh chồng. Một số người bình luận: “Không biết bà mẹ chồng đã làm gì nhưng con dâu mắng chửi mẹ chồng như thế là không thể chấp nhận được. Kể cả khi cả hai đã ly dị, họ cũng cần phải tôn trọng gia đình của nhau huống gì là đang sống chung trong một mái nhà“, “Người phụ nữ kia nghĩ gì mà lại xúc phạm mẹ chồng trước mặt con trai như vậy chứ? Điều này sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của con trẻ“,

“Tôi nghĩ rằng sau này người phụ nữ kia cũng được con dâu đối xử y như vậy“, “Anh chồng kia thật là nhu nhược, vô dụng. Tại sao anh ta có thể đứng yên khi chứng kiến vợ chửi rủa mẹ mình như thế chứ?“, ….

Vào ngày 28/5, trang Worldofbuzz cũng đăng tải một trường hợp tương tự xảy ra ở Kuala Lumpur, Malaysia nhưng không “may mắn” như bà mẹ chồng trên, bà mẹ chồng người Malaysia này thậm chí còn bị con dâu đánh đập và con trai đuổi ra khỏi nhà. Khi thấy người phụ nữ khóc lóc, tài xế taxi quay ra hỏi chuyện thì mới vỡ lẽ sự việc phía sau.

Bà mẹ chồng người Malaysia kể về việc bị con dâu và con trai mắng chửi, đánh đập.

Bà cho biết, con trai bà cưới vợ là người Indonesia nhưng sau khi kết hôn, con trai đã quên mất mẹ. Vào hôm xảy ra vụ việc, bà thấy con dâu vứt tã của cháu trai bừa bãi trong khi cháu trai đang ho không ngừng nên liền lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên, cô con dâu sau đó đã nổi trận lôi đình, động chân động tay với bà và mắng: “Bà còn thối hơn tã, bà không phải là mẹ chồng tôi“.

Sau đó, cô con dâu còn đi nói với chồng rằng là do bà đánh mắng cô ta trước. Chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc, anh chồng đã đứng về phía vợ và mắng chửi mẹ thậm tệ rồi đuổi bà ra khỏi nhà. Thậm chí, anh ta còn tuyên bố rằng: “Nếu bà đánh vợ tôi, tôi sẽ đánh bà“.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP