Cộng đồng mạng

Con dâu 'cạn lời' với mẹ chồng tiết kiệm cúng cả gà mất đầu

Mới đây trên mạng xã hội đang xôn xao bởi chia sẻ của một nàng dâu về tính hà tiện, tiết kiệm thái quá của mẹ chồng, cúng ông bà luôn cả gà thừa, mất đầu...

Dòng chia sẻ được đăng trên một diễn đàn phụ nữ, dù chỉ mới đăng có 3 giờ nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tầm từ chị em phụ nữ. Lượt like hơn cả ngàn, và vô số lượt chia sẻ. Cho thấy sự quan tâm rất lớn từ chị em.
Bài viết nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như lượt like.

Nội dung bài chia sẻ:

Chả hiểu bà mẹ chồng nghĩ gì bảo luộc con gà này thắp hương. Em cạn lời!

P/s: Đây là con gà được lấy thừa ở chỗ liên hoan về ! 2 chi em dâu ngay từ đầu đã nói là cỗ bàn gì 2chị em lo,vì biết tính bà toàn nhặt đồ ăn thừa về, bao nhiêu năm nay rồi. Đến mức độ bà đưa con gà trắng nhợt, da nức toác , nói thật mình với chị dâu hơi sốc khi nhìn thấy con gà. Vi thắp hương là cái tâm, tâm như nào thì đồ vật như vậy. Cả năm có ngày lễ nên chu toàn 1chút, cả năm ấm no. Còn mấy bạn cứ ông ổng lên chửi sướng mồm, cho hỏi có bao nhiêu chim lợn đột lốt chi em trong này vây? Các chị các mẹ tôn thờ mẹ chồng thì ok thôi. Chúc mừng vì các mẹ có được MẸ CHỒNG tốt!
Con gà không đầu trong bài chia sẻ.

Theo lời nàng dâu thì đay không phải là lần đầu, mà nhưng lần trước đó cũng đã có tình trạng này. Đến mức cô và chị dâu cũng đã nắm rõ tính cách của mẹ chồng như vậy. Nhưng lần này thì thật không biết nói sao, nàng dâu phaỉ dùng tới từ 'cạn lời', vì chú gà này không những rách da, trắng toát mà lại còn không có đầu và lại là đồ thừa ở chỗ liên hoan. Nàng dâu bày tỏ quan điểm không hài lgng và đồng tình với cách làm của mẹ chồng, nên đã đăng đàn chia sẻ.
Những bình luận đồng tình với người mẹ chồng, tiết kiệm là tốt.
Và cũng có những bình luận đồng tình với chủ thớt.

Bài chia sẻ đã tạo ra 2 luồng dư luận, một nửa thì đồng tình cùng người mẹ tiết kiệm, còn một nửa lại đồng tình cùng nàng dâu. Có ý kiến lại cho rằng dù mẹ chồng có như thế nào thì cô gái cũng không nên đăng lên đay như vậy.

Nhưng đa phần thì đều nói hành động của mẹ chồng như thế này rất khó chấp nhận, biết rằng tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm đến mức lấy đồ thừa thì không nên. Một năm có một lần Tết, chưa nói đó là cúng ông bà, thần Phật làm như vậy là bất kính. Còn mọi người thì thấy như con gà cúng này như thế nào?

Tác giả bài viết: Nhân Hậu
Nguồn tin: Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP