Nhân ái

Con Cuông: Hơn 60 đoàn viên thanh niên ra quân giúp đỡ gia đình chính sách

Sáng nay (31/8), hơn 60 đoàn viên thanh niên xã Lạng Khê, huyện Con Cuông ra quân giúp đỡ tu sửa, làm nhà ở cho gia đình ông Lương Văn Thắng - thân nhân liệt sỹ ở bản Đồng Tiến.

Ông Lương Văn Thắng là bố liệt sỹ, hiện 101 tuổi. Ông Tiến ở cùng gia đình người con trai, nhưng con trai ông bị tai biến, không còn khả năng lao động. Ngôi nhà của gia đình ông được xây dựng từ lâu, đã qua nhiều lần sửa chữa hiện nay xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Đoàn viên thanh niên xã Lạng Khê góp ngày công, chung tay tu sửa ngôi nhà của gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.


Từ số tiền 15 triệu đồng của đoàn viên thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng cho gia đình ông Lương Văn Thắng để tu sửa nhà ở, đoàn thanh niên xã Lạng Khê chung tay giúp đỡ ngày công, lợp lại toàn bộ ngói và tu sửa, láng nền xi măng phần ngôi nhà bếp cho gia đình ông.

Hoạt động mang đậm dấu ấn của tinh thần đoàn kết, xung kích của tuổi trẻ xã Lạng Khê, thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” đối với những người có công với Cách mạng; góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cho đoàn viên thanh niên.

Tác giả: Minh Hạnh – Bá Hậu

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP