Đẹp

Combo mix đồ mới mẻ với áo da bạn gái nào cũng mê

Chỉ cần khéo léo phối đồ vào áo khoác da là bạn đã trở thành cô nàng sành điệu rồi.

Buộc áo khoác da quanh eo

Set đồ áo thun và chân váy càng “chất” hơn khi có thêm áo khoác da buộc quanh eo. Thêm kính mắt, túi đeo chéo và ankle boots có điểm nhấn giúp vẻ ngoài thêm sức sống hơn rất nhiều. Đây là một trong những cách mặc rất đáng để thử mùa thu đông này.

Áo khoác da kết hợp áo sơ mi

Áo khoác da và quần jeans là bộ đôi “ăn ý”, hợp trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi và giày mules sẽ tăng thêm vẻ trẻ trung, cá tính cho bạn.

Áo khoác da kết hợp váy xòe

Chiếc áo khoác da hoàn toàn có thể kết hợp theo phong cách nữ tính. Chỉ cần mix với váy xòe, túi xách, boots nhung và khăn bandana là bạn có thể “quẩy tiệc” cuối năm được rồi.

Layer 2 áo khoác

Bạn có thể tạo phong cách thời trang mới mẻ hơn khi phối layer chồng layer. Bên trong là áo thun với áo khoác bomber và bên ngoài là áo khoác da. Sẽ hoàn chỉnh hơn nữa nếu bạn kết hợp với quần jeans rách và đôi giày sneaker năng động. Cách phối đồ này rất hợp với những ngày trời giá lạnh.

Áo khoác da kết hợp áo len

Còn gì thú vị hơn khi bạn diện áo len với chân váy xếp ly hiền dịu và khoác lên mình áo khoác da cá tính. Đừng quên nhấn nhá set đồ bằng phụ kiện như túi xách và boots sành điệu.

Tác giả: Ngọc Huyền (Theo Seventeen)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP