Bạn cần biết

Collagen Diên Xuân “thần dược” cứu vãn thanh xuân cho chị em phụ nữ

Từ bài thuốc gia truyền kết hợp với y học hiện đại, Ngọc Nữ Tâm Vương đã tạo ra những sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn mà vẫn giữ được chất lượng cao. Trong số đó Collagen Diên Xuân được xem là “thần dược” trong việc cải thiện nội tiết cho chị em phụ nữ.

Cuộc sống bề bộn những lo toan, chế độ ăn uống không phù hợp hay thực phẩm có nhiều thành phần không tốt gây ảnh hưởng lớn đến nội tiết của chị em phụ nữ. Dấu hiệu nhẹ là da sạm, nám, nặng thì khó chịu, bốc hỏa, khô hạn ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Theo thống kê thì có đến hơn 75% phụ nữ từ độ tuổi sinh nở đều gặp phải những triệu chứng như mệt mỏi, cáu gắt, nóng nảy, xuống sắc và đặc biệt là vấn đề khô âm đạo - điều rất khó bày tỏ và có được sự thấu hiểu, cảm thông từ chồng.

Suy giảm nội tiết đang là vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ ở độ tuổi sinh nở mắc phải

Thấu hiểu những “vấn đề” của chị em, Ngọc Nữ Tâm Vương đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ, cải thiện nội tiết, mang đến cho người phụ nữ một sức khỏe toàn diện nhất. Trong bộ sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương, sản phẩm Collagen Diên Xuân đã và đang được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mà loại “thần dược” này mang lại.

Suy giảm nội tiết khiến người phụ nữ trở nên cáu gắt, nóng nảy, xuống sắc và ngại chuyện chăn gối

Collagen Diên Xuân được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Collagen Diên Xuân được biết đến với 12 lợi ích nó mang đến cho người phụ nữ như: mượt tóc, chống rụng tóc; đẹp da, mờ nám; giảm nếp nhăn; bổ sung nội tiết tố, chống khô hạn; tăng cường sức khỏe; săn ngực; phòng chống ung thư; kéo dài thanh xuân; ăn ngủ ngon; tốt cho tim mạch; tăng khoái cảm chăn gối…

Collagen Diên Xuân được xem là cứu cánh trong vấn đề cải thiện nội tiết cho người phụ nữ

Chị Nguyễn Thị Lan, Giám đốc công ty Ngọc Nữ Tâm Vương cho biết: ‘Là người phụ nữ, mình hiểu được những điều “khó nói” của chị em. Có những người vì nội tiết nên ảnh hưởng đến nhan sắc rồi sức khỏe khiến mối quan hệ vợ chồng bế tắc, thậm chí là tan vỡ. Hiện nay, ngoài thị trường có nhiều sản phẩm nhưng chưa hẳn những sản phẩm đó sẽ tuyệt đối an toàn nên mình đã cùng đội ngũ chuyên gia của công ty đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Collagen Diên Xuân”.

Từ khi xuất hiện trên thị trường đến này Collagen Diên Xuân đã và đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chị Nguyễn Thị Xuân Hồng cho biết: “Ở tuổi 38, da mình nhiều nếp nhăn, nám, tàn nhang rất nhiều, trong người lúc nào cũng nóng bức, khó chịu, chuyện chăn gối với chồng cũng thưa thớt hẳn. Được bạn cho 1 hộp Collagen Diên Xuân, mình dùng thử nhưng cũng không kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên, khi uống hết 1 hộp Collagen Diên Xuân, mình đã thấy trong người thoải mái hơn, da cũng mềm mại, rồi đến chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không còn là “cực hình” như trước nên đã mua để dùng thêm”.

Một viên Collagen Diên Xuân mang đến 12 tác dụng cho cơ thể người phụ nữ

Nhiều người tìm đến tham khảo Collagen Diên Xuân đều phân vân là sản phẩm này làm từ gì sao lại tốt như vậy. Ít ai biết được rằng, Collagen Diên Xuân được làm từ những nguyên liệu quý như cao hà thủ ô, dược liệu quý, Collagen, isoflavone. Với liều lượng phù hợp, những dược liệu này sẽ rất tốt cho cơ thể. Collagen Diên Xuân kéo dài thời xuân sắc cho chị em phụ nữ, để cuộc sống của họ sẽ luôn là “mùa xuân”.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương

Địa chỉ: Khối 5, phường Nghi Thủy, TX. Cửa Lò, Nghệ An

Hotline: 0969541920

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP