Cộng đồng mạng

Cô vợ "số hưởng" được chồng tự tay mặc quần, kéo lên cho cẩn thận ngay giữa đường, dân mạng lập tức nổ ra tranh cãi

Hành động của anh chồng dành cho cô vợ của mình làm nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có những ý kiến trái chiều.

Một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của một anh chồng tận tụy mặc quần cho vợ ngay trên đường phố đang khiến cư dân mạng không ngớt bình luận. Nhiều người ủng hộ và ngưỡng mộ chị vợ nhưng cũng có khá nhiều ý kiến chỉ trích làm màu.

Theo những gì có trong clip thì có thể thấy hai vợ chồng đang đi đâu đó về và chuẩn bị lấy xe. Trước khi lên xe, do cô vợ mặc váy hơi ngắn nên anh chồng đã ngồi xuống, xỏ quần vào ống chân cho vợ rồi từ từ kéo lên một cách rất nhẹ nhàng.

Anh chồng từ tốn, nhẹ nhàng cúi xuống mặc quần rồi kéo lên cho vợ.

Hàng động này của anh chồng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa tán dương nhiệt tình đồng thời bày tỏ sự ghen tị với người vợ số hưởng này.

"Ôi chồng nhà người ta như thế chứ, cúi xuống mặc quần cho vợ ngay giữa đường thế kia".

"Chồng nhà mình mà bằng được một góc thế này thôi cũng sướng rồi, chẳng mong nhiều".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng cặp đôi đang thể hiện hơi quá giữa chốn đông người.

"Thay quần thì về nhà mà thay, đứng đường diễn cho ai xem không biết".

Thiếu gì chỗ để mặc quần, sao không vào nhà vệ sinh để mặc mà đứng giữa đường thế này. Cá nhân mình thấy hơi vô duyên đấy".

"Chồng chiều vợ thế nào cũng được nhưng chị vợ giữa chỗ đông người, mà tay chân cũng có thấy bị làm sao đâu, vung vẩy bình thường lại để chồng làm như thế. Thật không hay chút nào".

Đúng là chuyện thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu, người ngoài nhìn vào cũng chỉ biết đánh giá theo cảm tính cá nhân thôi. Vài người tỏ ra thông cảm với cặp đôi: "Do chị vợ đang mang bầu, không cúi xuống được nên anh chồng giúp thôi, có gì to tát đâu", "Bầu bí không cúi xuống được thì chồng mặc cho thì có làm sao. Mấy thánh bớt phán xét đi nhé".

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh cãi khá nhiều.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP