Cộng đồng mạng

Cô vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ bảng mật mã nhìn là muốn tiền đình, nhưng chiếm spotlight lại là người phiên dịch

Kẻ nghĩ ra bảng mật mã đã khiến dân mạng bái phục vì độ kín đáo, cô vợ phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình cũng quá "kinh". Nhưng người khiến cả cõi mạng ngả mũ khâm phục lại là cô nàng dịch được thư tình chỉ trong phút mốt.

Nhiều người tin rằng, phụ nữ thực ra là các thám tử nhân dân. Chuyện gì họ không muốn để ý thì thôi, chứ để ý thì kiểu gì cũng biết sự thật phía sau. Chẳng thế mà bao nhiêu vụ chồng ngoại tình đều bị phanh phui nhờ giác quan thứ 6 của các bà vợ.

Mới đây, một chị vợ đã khiến cả cõi mạng "sốc đến tận óc" khi chia sẻ câu chuyện mình bị cắm sừng, nhưng màn bắt gian ly kỳ hơn phim hình sự Mỹ. Chị kể: "Thật bất ngờ, hôm nay mình đã phát hiện ra chồng mình cắm sừng mình hơn 1 năm nay với một thứ ngôn ngữ bí ẩn!

Gần 1 năm nay mình đã thấy nó đổi pass điện thoại là đã nghi rồi. Nhưng mà hôm nay cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra thôi. Nó hớ hênh quên không tắt màn hình mà lại đi vệ sinh, thế là mình tranh thủ mở cái mess của nó lên xem. Và WOW! Ngoài việc nó lưu mình là "Vợ iu" thì ở đâu lại tòi ra thêm một "Vợ iu ❤" nữa.

Nhưng mình thật sự bất ngờ khi mà mở đoạn chat lên xem. Như các bạn thấy như trong hình mình chụp lại, chúng nó sử dụng một cái ngôn ngữ gì đó và mình không hiểu được. Nhưng mình vẫn khẳng định là chắc chắn nó cắm sừng mình rồi.

Chồng mình bình thường đi vệ sinh thì phải nửa tiếng đến cả tiếng đồng hồ mới ló mặt ra khỏi cái nhà vệ sinh, nên mình có nhiều thời gian để lần mò điện thoại. Lần mò khắp các thể loại app mà mình vẫn chẳng có chút thông tin gì về thể loại ngôn ngữ bí ẩn mà chúng nó dùng cả. Mò thêm một lúc nữa mình mò đến cái ghi chú.

Bí ẩn trong điện thoại đã làm lộ ra chuyện chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Á à, đến đây thì đã tìm được rồi nhé! Biết gì không, chúng nó đã tự tạo ra một bảng chữ cái đột biến từ abc bình thường trở thành icon như thế này đây. Ngồi dịch một lúc thì mình đã dịch được ra rồi.

Trước kia mình vẫn thắc mắc chồng mình dùng tiền để làm gì mà nhiều thế, mình hỏi thì nó chỉ nói là chi tiêu cho công việc. Nhưng mà không, nó đem đi cho "Vợ iu ❤" của nó chứ làm gì có công việc nào ở đây. 5 triệu, 10 triệu rồi lần gần đây nhất là 15 triệu lận".

Sau đó, cô vợ nhắn với chồng rằng nể tình 2 năm chung sống, cô có thể tha thứ. Nhưng cô hẹn gặp chồng ở quán trà đá gần nhà để nói chuyện phải trái. Nếu chồng không xuất hiện, cô sẽ công khai mặt "Vợ iu ❤" , tức bồ nhí của chồng.

Ngoài chuyện hóng hớt xem tối nay cô vợ sẽ xử lý gã chồng ngoại tình ra sao, điều dân mạng quan tâm hơn cả là nội dung cuộc trò chuyện giữa Tuesday và chồng, mà cô vợ nhất định không chịu dịch. Ai cũng công nhận rằng thứ ngôn ngữ này thật đau não. Họ bảo nhau rằng, nếu chồng họ ngoại tình kiểu này, chắc không cần giải thích gì, họ sẽ cho chồng "biến" luôn, chứ dịch xong đám này chắc tiền đình luôn.

Bạn không tin? Hãy xem đây. Nếu đã đủ chóng mặt thì yên tâm đi, có người có tâm đã dịch hộ rồi!

A: Dạ, chồng iu ngủ ngon B: Em đang làm gì thế? Anh nhớ em quá A: Em đang học bài. Mai là thi rồi. B: Trời, thương em quá! (Hết ảnh 1) B: Anh ở nhà rồi. A: Dạ. B: Hôm nay anh vui lắm. Cảm ơn em. Yêu em nhiều lắm. A: Thả tim nè. Em cũng iu anh nhìu lắm lắm lun chồng iu. B: Anh đi tắm nha. Em đi ngủ sớm đi. Ngày mai còn đi học. (Hết ảnh 2) - Huỳnh Nguyên dịch.

A: Em iu anh nhìu lắm. Em sẽ gắng học cho tốt, sau đó sanh cho anh 1 baby bụ bẫm nè. B: Iu iu A: Moah. B: Anh nhớ em nhiều lắm Ngày mai anh muốn em. 8 ngày rồi không được gặp em. Nhớ em nhớ cơ thể của em. (Hết ảnh 3) A: Em bít 1 chỗ ngon lắm lun nè. Bạn em nó nói em á, nha nha. B: Ok cục cưng. Em muốn sao cũng được. Em vui là anh vui rồi. A: Yêu anh quá. B: Tiền của anh, anh cho em. Có sao đâu, em lo gì. (Hết ảnh 4) - Huỳnh Nguyên dịch.

A: Dạ, tại e sợ. B: Em học xong đi, anh li dị, cưới e làm vợ anh. Tiền của anh cũng là của em. A: Hi hi. B: Ngày mai anh cho em 10 triệu đóng học phí. A: Dạ. (Hết ảnh 5) B: Anh chuyển tiền cho em rồi, em nhận được chưa? A: Em nhận được rồi. Cảm ơn anh nhiều nha. Em iu anh. B: Em là vợ của anh mà. Hôm nay cho em 5 triệu trước. Ngày 15 anh cho em 10 triệu nữa cho em xài. Em không cần phải đi làm thêm gì hết. (Hết ảnh 6) - Huỳnh Nguyên dịch.

A: Anh cho em nhiều quá. Có sao không anh? Chị ấy không nói gì hả? B: Ngày mai được gặp em rồi. Em muốn đi đâu? A: Đi ăn món Pháp đi anh iu. (Hết ảnh 7) - Huỳnh Nguyên dịch theo bảng ghi chú ở ảnh 8.

Cuối cùng thì người khiến dân mạng bàng hoàng lại chính là cô nàng dịch mật mã. Đúng là "cứu tinh" của những người mê hóng: "Sư phụ xin nhận của đồ đệ một lạy. Thế này chồng bà không dám liếc gái chứ đừng nói nhắn tin".

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP