Thế giới

Cô vợ bị cả họ tẩy chay vì báo cảnh sát khi chồng uống rượu lái xe

Khi phát hiện chồng say rượu ngồi sau tay lái, người vợ Mỹ gọi điện báo cảnh sát và từ đó chị nằm trong "danh sách đen" của người thân.

Chia sẻ trên diễn đàn các bà mẹ Mumsnet, người vợ kể, đây không phải là lần đầu chồng mình lái xe khi có hơi men. Dù vậy, chị lại bị người thân và bạn bè chỉ trích vì đã báo cảnh sát chặn anh lại. "Công việc, cuộc đời anh ấy, rồi cuộc sống của tôi và các con đều có thể bị ảnh hưởng nếu lỡ chồng gặp chuyện không may khi lái xe lúc say. Tôi làm thế có gì sai?", người vợ chia sẻ.

Lái xe lúc say hay đang uống rượu bia rất nguy hiểm. Ảnh minh họa: Stuff.

Nhiều phụ nữ bày tỏ sự cảm thông và đồng tình với cách ứng xử của người vợ và kể rằng họ cũng sẽ lựa chọn hành động đó nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Chị đã làm điều đúng đắn. Nếu không làm thế, có thể anh ấy sẽ tự hại chính mình và cả những người khác. Khi đó thì ai đáng trách", một người bình luận.

Một người khác chia sẻ: "Bạn thân nhất của tôi, một cô gái trẻ dễ thương, đã chết trong một tai nạn xe hơi khi bị người say đâm phải. Chị đã làm đúng. Người đã uống nhiều rượu nên bị chặn lại".

Một thành viên của diễn đàn kể, chính cô cũng từng gọi báo cảnh sát khi người yêu cũ lái xe khi say rượu. Sau đó, anh này đã nói lời chia tay nhưng cô thấy đó là may mắn cho mình.

"Chồng tôi từng như vậy và tôi nói 'Nếu anh nổ máy, em sẽ gọi ngay cho cảnh sát'. Anh ấy biết tôi không đùa nên đã ném chìa khóa lại và đi bộ", một người vợ khác kể.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cô vợ ,tẩy chay ,nhà chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP