Cuộc sống

Cô vợ 9x chia sẻ ‘BẢO BỐI TRÊN GIƯỜNG’ giúp trói chặt trái tim chồng trong ‘chuyện ấy’

Biết được những điều này chị em phụ nữ chẳng lo mất chồng vì anh ấy ‘chết nghiện’ với những kỹ năng này.

Hãy có màn khởi đầu chậm rãi và khêu gợi

Đừng ngại ngùng thử nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc yêu giữa chàng và bạn. Chàng luôn khuyến khích và mong chờ sự lột xác từ bạn, mặc dù đôi khi chàng không nói ra điều này.

Nếu bạn chưa bao giờ mặc đồ ngủ sexy, hãy thử chúng! Sau đó hãy khiến chàng say mê như một nữ thần xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ.

Đừng vội nhập cuộc khi mà thời gian khởi động chưa đủ lâu. Hãy để chàng chờ thêm một chút, một chút, lại một chút nữa. Sự cợt nhả của bạn có thể khiến chàng phát điên!

Tặng chàng những màn khởi đầu ấn tượng (Ảnh minh họa: Internet)

Chăm sóc cho ngoại hình

Bỏ bê bản thân sau khi kết hôn một thời gian dài là lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải. Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm. Hãy làm những gì khiến bạn trông đẹp hơn bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì bạn lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

Chiều chồng với tư thế hoa sen

Tư thế hoa sen giúp các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm tốt hơn. Bạn sẽ ngồi lên đùi chàng, mặt đối mặt, thỏa sức ôm hôn quấn quýt. Nó giúp chị em chủ động hơn trong chuyện yêu, vuốt ve kích thích sự mạnh mẽ từ chàng một cách nhịp nhàng. Tuy nhiên, tư thế hoa sen ít tạo sự ma sát, phù hợp hơn trong giai đoạn khởi đầu lâm trận.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP