Giải trí

Có vị hôn phu tỷ phú, giờ thì cả Hollywood phải ngưỡng mộ cô ấy

Bạn trai của Miranda Kerr đích thực là "soái ca" trong ngôn tình: vừa đẹp trai, giàu có lại tử tế, ấm áp và đáng tin cậy!

Cặp đôi trai tài gái sắc

Sau vụ ly hôn của người đẹp Miranda Kerr và tài tử Orlando Bloom năm 2013, nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Những tưởng "tình yêu đẹp chỉ đến một lần". nhưng đâu ai ngờ rằng, 3 năm sau Miranda lại có đắm chìm vào một mối quan hệ viên mãn hơn cả trước đây. Giờ thì người ta mới thốt lên rằng: đây mới là "trai tài gái sắc" thực sự!


Người mẫu Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú Evan Spiegel.

Nàng là ai? Một chân dài đến từ nước Úc với khuôn mặt xinh đẹp, má lúm cười duyên làm đắm say lòng người. Bên cạnh đó, có lẽ cũng không cần phải nói nhiều về sự nghiệp thành công của Miranda Kerr.

Dù không phải mẫu chân dài đậm chất "high fashion" nhưng mảng thương mại cũng khiến cựu thiên thần Victoria's Secret luôn nằm trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao của làng giải trí nước Mỹ.


Miranda Kerr từng đau buồn vì hôn nhân tan vỡ với Orlando Bloom nhưng giờ đây cô đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Cứ mỗi năm, cô lại có hàng tá những hợp đồng quảng cáo đắt giá: H&M, Wonder Bra, Mango, Maybeline... Gần đây, người ta lại thấy Miranda tấn công thị trường châu Á với những chuyến công tác đến Nhật Bản, Hàn Quốc để quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Một người xinh đẹp và giàu có như Miranda Kerr chắc chắn sẽ phải chọn một bạn trai xứng đôi vừa lứa với mình.

Người mà Miranda Kerr lựa chọn là Evan Spiegel, một "cậu em" thua nàng 7 tuổi, là tỷ phú trẻ hàng đầu thế giới.


Evan Spiegel được ngưỡng mộ trong giới công nghệ vì sự thông minh, tài giỏi.

Câu nói "tuổi trẻ tài cao" rất đúng với Evan. Anh là người phát minh ứng dụng Snapchat đang làm hàng triệu triệu người "điên đảo".

Thay vì thèm muốn làm giàu nhanh, Evan Spiegel đã lựa chọn theo đuổi giấc mơ xây dựng doanh nghiệp danh tiếng riêng khi từ chối lời mởi mua lại Snapchat của Facebook, để rồi tới nay công ty anh đã được định giá 20 tỷ USD sau 5 năm ra đời.

Evan Spiegel - Soái ca đích thực của ngôn tình

Ngày 20 tháng 7 vừa qua, Miranda đã nhận lời cầu hôn của Evan Spiegel và cả hai đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ sau hơn 1 năm hẹn hò.

Người thì ngưỡng mộ cái kết của hai người, người thì xuýt xoa vì sự đẹp đôi. Nhưng ai nấy đều tự hỏi: điều gì làm nên sự khác biệt của Evan Spiegel, để anh lọt vào mắt xanh của người đẹp nước Úc trong vô vàn những đại gia giàu mạnh theo đuổi nàng?


Evan Spiegel chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho Miranda Kerr.

Trong tình yêu, có một quy luật thông thường: nếu bạn là người phụ nữ giỏi giang, bạn sẽ luôn tìm kiếm những người giỏi hơn bạn!

Evan không phải tỷ phú "dạng thường". Một người trẻ tuổi nhưng mang hoài bão lớn. Anh bỏ đại học để theo đuổi con đường riêng để rồi không lâu sau trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Giới công nghệ gọi Evan Spiegel là "gã điên" khi chàng trai sinh năm 1990 này ấp ủ ý định về việc cho ra đời một ứng dụng mới toanh trong thời buổi Facebook làm mưa làm gió. Ứng dụng "điên rồ" Snapchat nay đã trở thành một trong những sản phẩm công nghệ đáng chú ý nhất hiện nay.

"Hãy tìm kiếm thứ mà bạn không muốn bán đi", Evan tuyên bố sau khi từ chối lời mời 3 tỷ USD (một con số khổng lồ) mua lại Snapchat của Facebook.

Tài năng, bản lĩnh và trí tuệ phi thường - đó là những gì mà Evan Spiegel sở hữu. Nhưng đó vẫn chưa đủ. ngoài kia cũng nhiều người giỏi giang như anh!


Điều khiến Miranda Kerr chú ý và quyết định tìm hiểu chàng trai kém mình đến 7 tuổi sau nhiều tháng làm bạn đó chính là tính cách rất đàn ông, rất tinh tế của anh.

Bạn từng nghĩ rằng một người đàn ông coi trọng sự nghiệp sẽ ít quan tâm đến bạn gái, ít quan tâm đến không khí gia đình? Với Evan thì hoàn toàn trái ngược.

Dù bận rộn với công việc, chồng chưa cưới là người thích về nhà và luôn mong có cơ hội quây quần bên gia đình. Cách "cưa" người đẹp cũng rất từ tốn. Phải mất 6 tháng Evan mới có được cái hẹn với tư cách bạn trai của Miranda Kerr.

"Anh ấy 25 tuổi nhưng hành xử như một người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không thường ra ngoài mà thích ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm", Miranda Kerr từng tiết lộ về bạn trai.

Mới đây khi Evan cầu hôn Miranda, người ta lại một lần nữa ngạc nhiên. Trong khi những sao Hollywood thường bỏ tiền triệu đô để mua nhẫn đính hôn cho bạn gái, thì chiếc nhẫn mà Evan chọn cho Miranda chỉ khoảng 2,5 carat, giá trị khoảng 55.000 USD.


Chiếc nhẫn trị giá 55.000 USD của Miranda.

Mặc dù đó là con số khá khiêm tốn với "mặt bằng" sao Hollywood, nhưng theo chuyên gia nữ trang Michael O'Connor, chiếc nhẫn nhỏ bé này lại hết sức tinh tế khi mặt kim cương có ý nghĩa về sự bất tử, sự vĩnh viễn.

Một minh chứng khác về tính cách thú vị của Evan Spiegel đó chính là cách anh chọn quà tặng Miranda.

Khi người đẹp tậu biệt thự 2 triệu đô ở Malibu, tỷ phú trẻ đã mua tặng cô một món quà trông thì có vẻ... kỳ cục nhưng rất hữu dụng. Đó là chiếc máy tạo nước sạch mang tên Skywater 300.

Chiếc máy hút độ ẩm từ không khí và tạo ra đủ nước sạch dùng cho sinh hoạt, tưới cây, thậm chí cho cả thác nước nhỏ bên ngoài biệt thự. "Đó là món quà rất ý nghĩa bởi anh ấy biết tôi yêu vườn cây đến mức nào".


Khi hai ta chung một nhà: căn biệt thự 12 triệu USD tại Brentwood, Los Angeles mà cặp đôi cùng mua.

Giới paparazzi tại Hollywood rất hiếm khi thấy Miranda cùng bạn trai tham dự những buổi tiệc tùng. Nhưng trái lại họ lại xuất hiện tại những sự kiện "đẳng cấp" như bữa ăn tối tại Nhà Trắng với Tổng thống Barack Obama!

Rất nhiều cô gái ghen tị với Miranda Kerr bởi bạn trai của cô không phải là mấy gã tỷ phú kếch xù "bụng phệ", cũng không phải là giới diễn viên đẹp mã nhưng "mai hôn cô này kia ôm cô khác". Ở Evan toát lên vẻ thông minh cực kỳ an toàn và đáng mến.


Phong cách thời trang đơn giản, gần gũi của Evan: áo thun, quần jean và giày thể thao.

"Anh ấy là một người rất tốt bụng, gần gũi và đáng tin cậy. Tôi thực sự đánh giá cao những phẩm chất của anh ấy", Miranda Kerr chia sẻ về vị hôn phu.

Đẹp trai, tài giỏi, đứng đắn, tinh tế, không ồn ào phô trương, tất cả đủ làm nên một "soái ca" có thật ngoài đời. Có thể nói Evan hấp dẫn không kém gì nam chính đích thực trong những truyện ngôn tình mà người ta mê mẩn.

Sau tất cả, cái kết ngọt ngào trong câu chuyện tình đẹp giữa Miranda Kerr và Evan Spiegel được mọi người thực sự ngưỡng mộ, chúc phúc. Chắc chắn rằng, ở cạnh Evan, Miranda sẽ được bình yên!

Tác giả bài viết: Habi

  Từ khóa: tử tế ,ấm áp ,giàu có

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP