Nhà đẹp

Có vật này trong nhà gia đình sớm muộn cũng tán gia bại sản, luôn mâu thuẫn giữa

Có vật này trong nhà gia đình sớm muộn cũng tán gia bại sản, luôn mâu thuẫn giữa phải ném bỏ ngay.

Vật không nên để trong nhà

Những chiếc gương vỡ

Người La Mã là những người đầu tiên chế tạo ra gương. Họ cũng tin rằng phát minh đó có khả năng đánh cắp một phần của linh hồn của người sử dụng. Nếu hình ảnh phản chiếu của một người bị bóp méo trong gương thì kết quả là linh hồn của họ sẽ bị mắc kẹt. Không dùng gương bị vỡ, nứt hoặc sử dụng gương bát quái tùy tiện. Gương nứt, vỡ tỏa ra luồng khí rất tiêu cực và phá vỡ những hình ảnh tốt đẹp bên ngoài nên nhất định bạn phải vứt ngay chiếc gương ra khỏi nhà nếu nó bị vỡ.

Hóa giải gương vỡ

Từ xa xưa, vỡ gương được coi là rất 'độc'. Khi vô tình làm vỡ gương, bạn không nên vứt các mảnh gương vỡ vào thùng rác. Sau khi thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây bị thương cho người trong gia đình, bạn nên bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn hoặc vứt xuống sông.

Quần áo cổ

Không ít gia đình thích bày biện đồ cổ, đặc biệt là quần áo cũ của người cổ xưa trong nhà. Điều đó không mang lại may mắn, thậm chí còn tạo xui xẻo cho chủ nhân. Bởi quần áo cũ chứa âm khí của người đã khuất còn vương lại.

Mẹo phong thủy

Nên treo đôi uyên ương hay đôi vẹt xanh

Treo bức tranh có đôi uyên ương ở góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn. Nhiều người Hoa trước đây cho rằng nếu ai còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ. Lưu ý là chỉ sử dụng một đôi, không được dùng một hoặc ba con. Lý do là treo hoặc trưng chỉ một con trống hay mái chỉ hàm ý là người treo sẽ sống độc thân mãi mãi, còn ba con hàm chỉ trong cuộc hôn nhân sẽ có kẻ thứ ba chen vào. Muốn thu hút người khác phái, hãy để một đôi uyên ương trong phòng ngủ của mình.

Nếu không tìm mua được đôi uyên ương, thì treo hình của một đôi vẹt xanh cũng có ý nghĩa tương tự. Có điều, bạn không nên nuôi một đôi vẹt thật. Bởi vì, theo Phong thủy, nuôi chim trong lồng được xem là rất xấu. Chim bị nhốt trong lồng tượng trưng cho khả năng không bay bổng, tự do và công danh cũng không được thăng tiến, suôn sẻ.

Đôi uyên ương (hoặc vẹt xanh) tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Vì vậy, nếu có thể bạn nên treo một bức tranh minh họa (bên phải) ở góc Tây Nam của phòng ngủ hoặc của ngôi nhà để khơi gợi những điều tốt đẹp trong cuộc sống vợ chồng.

Phòng ngủ nên có cửa quay về hướng Tây Nam

Việc xây nhà, đặt giường ngủ, bố trí phòng ngủ ảnh hưởng ít nhiều đến sự hòa hợp giữa các cặp vợ chồng. Về mặt phong thủy, để vợ chồng có thể hòa hợp, duy trì hạnh phúc, bạn nên chọn phòng ngủ quay cửa về hướng Tây Nam.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: An Nhiên (TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

  Từ khóa: phong thủy ,nhà ở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP