Giải trí

Cố vấn thẩm mỹ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khác lạ trong lần tái xuất

Xuất hiện trong đêm thi Trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Cố vấn thẩm mỹ BS. Phạm Phúc Ngân xuất hiện với hình tượng mới lạ.

Cố vấn thẩm mỹ BS. Phạm Phúc Ngân xinh đẹp trong tạo hình mới.

Với vai trò là Cố vấn thẩm mỹ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BS. Phạm Phúc Ngân đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh với tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Mới đây, xuất hiện tại đêm thi trình diễn Trang phục dân tộc, BS. Phạm Phúc Ngân gây thích thú cho người hâm mộ khi thay đổi hình tượng hoàn toàn. Cô dịu dàng, nữ tính hơn với mái tóc dài được tạo kiểu gọn gàng cùng váy vest đen cách tân độc đáo, tạo cảm giác vừa chỉn chu vừa phá cách.

Trong đêm thi, top 41 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trình diễn 41 mẫu thiết kế trang phục dân tộc đến từ các nhà thiết kế là sinh viên ngành thời trang của các trường Đại học Công nghệ TP HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Hoa Sen, Đại học Văn Lang, Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM, Đại học Kiến trúc TP HCM. Đây được xem là thử thách và cũng là cơ hội để top 41 thí sinh thể hiện kỹ năng trình diễn, cũng như cách ứng biến trên sân khấu.

Chụp hình cùng các thí sinh.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho bộ trang phục Chiếu Cà Mau của Nguyễn Quốc Việt (ĐH Tôn Đức Thắng). Giải Nhì là bộ trang phục Bánh tráng của Phan Xuân Giàu (ĐH Văn Lang) và bộ trang phục Tôm tre mỹ nghệ của Nguyễn Minh Khôi (ĐH Văn Lang) đoạt giải Ba.

Đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 21/6 và đêm Chung kết ngày 25/6, tại TP HCM.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP