Thế giới

Cố thôi miên voi hoang dã, người đàn ông bị quật chết

Một người đàn ông xấu số đã bị một con voi hoang dã ở Sri Lanka giẫm chết trước mặt các thành viên trong gia đình.

Khi đang cùng gia đình tham quan trong công viên quốc gia Yala, ở thị trấn Kataragama (Sri Lanka), người đàn ông phát hiện ra một con voi hoang dã và nhảy xuống xe với ý định tiếp cận và thôi miên nó, Mirror đưa tin.

Người đàn ông đang cố gắng tiếp cận để thôi miên con voi. Ảnh: FACEBOOK

Tuy nhiên, trò thôi miên của người đàn ông có vẻ không hiệu nghiệm với con vật to lớn. Con voi ngay lập tức chạy về phía người đàn ông và quật ngã ông ta. Dù người đàn ông đã cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi con vật hung dữ nhưng bất thành, ông bị giẫm chết ngay trước mắt những người thân trong gia đình.

(PLO)- Sự việc xảy ra hôm 28-9, tại công viên quốc gia Mana Pools, Zimbabwe khi nữ du khách 49 tuổi liều lĩnh rời bỏ xe chuyên dụng để tiến gần đến con voi.

Bộ lâm nghiệp ở Sri Lanka cũng đã chính thức thông báo về cái chết của người đàn ông cũng như tỏ lòng thương tiếc đối với gia đình người bị nạn. Họ cho biết sẽ sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ gia đình vào thời điểm đau khổ này.

Theo số liệu của Cục bảo tồn động vật hoang dã, tính đến năm 2011, Sri Lanka là nơi sinh sống của 5,879 con voi. Voi Sri Lanka đã nằm trong danh sách nguy cấp của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế kể từ năm 1986.

Tác giả: TÚ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP