Đẹp

Có thể bạn chưa biết: 'Làm đẹp da tại nhà với Trứng gà

Cách làm đẹp da với trứng gà không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên cách làm đẹp da với trứng gà đơn giản và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Cách làm trắng da với trứng gà nhanh nhất

Trong trứng gà có một enzyme gọi là Lysozyme có khả năng làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn rất tốt. Đây cũng là phương pháp nâng cơ tái tạo da mặt tự nhiên hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng để trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Chuẩn bị:

- Lòng trắng trứng gà
- Nước cốt chanh
- Dầu Oliu

Cách làm: Bạn đánh bông lòng trắng trứng lên và thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu Oliu. Trộn đều cho đến khi hình thành hỗn hợp đặc sánh. Đắp hỗn hợp lên da 2 -3 lớp và chờ khô. Sau 20 phút, hãy rửa mặt bằng nước ấm để kết thúc quá trình.

Thực hiện 2 lần/tuần để nhận kết quả tốt nhất.

Cách dưỡng ẩm với lòng đỏ trứng gà đơn giản

Quá trình lão hóa và nếp nhăn sẽ “ghé thăm” sớm nếu da bạn quá khô. Để tiến hành cuộc “cách mạng” nâng cơ tái tạo da, bạn có thể áp dụng ngay công thức mặt nạ dưỡng ẩm bằng lòng đỏ trứng gà sau đây.

Chuẩn bị:

- Lòng đỏ trứng gà
- Mật ong
- Bột mỳ

Cách làm: Trộn bột mì, lòng đỏ trứng gà và mật ong với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt với nước ấm để cân bằng lượng dầu trên da.

Nếu có thời gian, hãy áp dụng cách nâng cơ tái tạo da mặt tại gia này 2 lần/tuần và cảm nhận làn da tươi trẻ mỗi ngày.

Trứng gà kết hợp sữa tươi

Bí quyết làm đẹp tại nhà với trứng gà tiếp theo mà chuyên mục muốn gửi đến bạn là dùng trứng gà kết hợp với sữa tươi bạn dùng thử nhé! Hai loại nguyên liệu này kết hợp với nhau là công thức chăm sóc da giàu dưỡng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da hồng hào chỉ sau một tháng áp dụng. Đây được xem là bí quyết cấp tốc thích hợp với mọi loại da.

Để thực hiện, chị em dùng 1 trứng gà + 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường để tạo nên hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Nếu như da bạn khô thì có thêm 1 muỗng mật ong nữa để tăng độ dưỡng ẩm nhé. Còn khi da dầu thì dùng 1 vài giọt nước cốt chanh. Sau khi, đã rửa mặt sạch, bạn thoa đều lên mặt và ngồi thư giãn 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Phương pháp trị mịn cám bằng lòng trắng trứng gà

Ảnh minh họa (Internet)

Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, dùng một quả trứng gà luộc còn nóng, lăn qua lăn lại nhiều lần trên phần bị mụn cám, mụn đầu đen cho đến khi nguội hẳn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi tách phần lòng trắng ra, rất hạt mụn li ti bám vào lòng đỏ và phía trong lòng trắng của quả trứng. Hãy làm thường xuyên phương pháp này để đảm bảo một làn da sạch mụn nhé.

Tác giả: QBB (t/h)

Nguồn tin: khoe365.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP