Pháp luật

Có tế bào nam trên người mẫu ảnh khỏa thân tố bị họa sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn

Tại buổi làm việc với công an, chị Phượng (là người mẫu khỏa thân) tố cáo bị hoạ sĩ N.L hiếp dâm trong khách sạn ở Sài Gòn cho biết, kết quả giám định của trung tâm pháp y TP.HCM là có tế bào nam trên người chị, có vết thương ở bên ngoài âm đạo.

Chiều tối 21/5, trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10) tố cáo hoạ sĩ body painting nổi tiếng tên là N.L. (SN 1979) cho biết, đã làm việc với cơ quan Công an quận 10. Đồng thời, chị Phượng cũng đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án.

Chị Phượng cho biết, công an đã đưa kết quả giám định và chị cũng đã viết đơn khởi tố.

Theo đó, chị Phượng cho biết, phía Công an quận 10 đã cho xem kết quả giám định của trung tâm pháp y TP.HCM là có tế bào nam trên người chị. Đồng thời, có 1 vết thương ở bên ngoài âm đạo. Bên cạnh đó, chị Phượng cũng đã viết đơn khởi tố vụ án.

Trước đó, chị Phượng đã tố cáo họa sĩ N.L. có hành vi hiếp dâm cô tại một khách sạn ở phường 10, quận 10. Trong đơn tố cáo, chị Phượng cho biết ông L. hẹn chị đến khách sạn để test trước góc chụp và phác thảo những nét cơ bản trên cơ thể, tuy nhiên trong lúc vẽ họa sĩ N.L lại thực hiện hành vi hiếp dâm có đeo bao cao su.

Sau vụ việc, chị Phượng đã trình báo công an về vụ việc. Đồng thời, chị Phượng đã đăng tải lên mạng xã hội để mong muốn nhiều nạn nhân từng bị hoạ sĩ L. đứng ra tố cáo.

Liên hệ với chị Phượng, chị cho biết tinh thần của chị vẫn chưa hết hoảng sợ. Chị cho biết, trong những ngày vừa qua có nhiều cuộc gọi điện thoại tới từ nhiều số lạ, trong đó có người chị nghi là người thân của hoạ sĩ L. Người đó hỏi chị có nhận bồi thường hay không để khắc phục hậu quả? Tuy nhiên, chị Phượng đã một mực từ chối.

Chị Phượng chia sẻ nguyên nhân 2 ngày sau khi sự việc xảy ra mới tới trình báo công an là do hoảng loạn, lo sợ và bị tổn thương nghiêm trọng. Chị cho biết: "Ông L. đeo bao cao su vô lúc nào tôi cũng không biết. Đến khi thực hiện xong hành vi, tôi thấy trên thành giường có bao cao su, tôi quá hoảng sợ… Do quá đau ở vùng kín nên tôi hoảng loạn…."

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP