Xã hội

Cô ruột bị cháu trai cầm điếu cày đánh thâm tím người trong ngày sang cát cho bố

Trong lúc đang lên mộ thắp hương chô bố, người cô ruột bị cháu trai đánh đến thâm tím người, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý...

Bà Quản bị cháu trai hành hung

Theo đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Quản (ở Yên Lập, Phú Thọ), vào 14h ngày 13/12, bà Quản lên mộ thắp hương cho bố. Người dân trong làng đang xây mộ có hỏi tại sao sáng nay sang cát cho bố mà bà không về.

Lúc này, bà Quản có tâm sự rằng, không được anh trai thông báo hay nói chuyện gì với gia đình. Vừa bực tức lại tủi thân nên bà Quản kể hết những bức xúc cho mọi người nghe. Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Văng Thắng (cháu trai bà Quản) đã cầm điếu cày lao tới, hành hung, đánh vào người và đùi bà Quản gây thương tích cho bà.

Cũng kể từ hôm đó đến nay, bà Quản toàn thân đau nhức, không thể sinh hoạt được, tinh thần bị suy sụp. Qua đây bà mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, hành vi đánh người của anh Thắng gây tổn hại đến sức khoẻ, tâm lý của bà.

Theo bà Quản, từ trước tới giờ gia đình bà Quản và gia đình anh trai chưa có bất cứ mâu thuẫn nào. Việc bị cháu trai hành hung trên mộ khiến bà hết sức bất ngờ.

Trước sự việc trên, ngày 16/11, trao đổi với PV, ông Đỗ Tuấn Vinh, Chủ tịch thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, sáng nay giao ban nhưng chưa có báo cáo từ công an địa phương. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận thông tin từ báo chí, chính quyền sẽ tổ chức xác minh và làm rõ.

Ông Vinh cho biết quan điểm, chính quyền sẽ kiểm tra lại và yêu cầu làm rõ những phản ánh của nạn nhân để ổn định tình hình an ninh trật tự địa phương.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP