Cuộc sống

Có phải nam giới càng cao thì càng giỏi 'chuyện ấy'? Chuyên gia lý giải

Chiều cao của đàn ông là một trong những yếu tố thu hút nữ giới. Có nhiều thông tin cho rằng nam giới thấp thì 'chuyện ấy' cũng không giỏi.

Một nghiên cứu từ các nhà khoa học của Hungary đã phân tích dữ liệu của 531 người đàn ông trong độ tuổi 20-54. Họ đều có sức khỏe ổn định, đời sống tình dục tích cực với một đối tác và không có vấn đề tâm lý.

Theo kết quả phỏng vấn về tần suất "yêu", lối sống, các chỉ số cơ thể như chiều cao, cân nặng, vòng eo, nam giới ở độ tuổi 25-29 có tần suất "yêu" nhiều nhất. Điều bất ngờ là đàn ông chiều cao thấp hơn 175 cm có tần suất "yêu" nhiều hơn. Trung bình, họ quan hệ tình dục khoảng 2,7 lần mỗi tuần.

Theo bác sĩ Phan Chí Thành – Chánh văn phòng Trung tâm đào tạo, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, nam giới cao ráo luôn có sức hút đối với nữ giới. Nhiều bạn gái cũng mong muốn có người bạn trai cao ráo. Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng không thể đánh đồng 100% nam giới cao ráo thì "chuyện ấy" cũng tốt.

Nhưng cho đến hiện tại, các nghiên cứu chỉ ra rằng chiều cao của cánh mày râu vẫn là một trong những yếu tố cuốn hút tình dục đối với phái đẹp.

BS Thành cho biết các nghiên cứu được thực hiện cả ở Hoa Kỳ và trên đảo Dominica thuộc vùng Caribe đã phát hiện ra rằng những người đàn ông cân đối về chiều cao, cơ bắp sẽ có số lượng bạn tình lớn hơn người đàn ông không cân đối.

Đàn ông cao ráo thu hút phái đẹp trong "chuyện ấy". Ảnh minh hoạ.

Cũng theo bác sĩ Thành, trong một nghiên cứu khác về quan hệ tình dục, khi phụ nữ xác định những phẩm chất cụ thể thu hút họ đến với bạn tình, họ thường đề cập người đó có thân hình đáng mơ ước. Đặc biệt, nam giới có chiều cao lý tưởng cũng khiến phụ nữ tăng ham muốn tình dục hơn.

Nhiều nhà khoa học đã liên tục phát hiện phụ nữ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông cao ráo mặc dù chỉ ở một mức độ nào đó. Trong các phân tích về lý lịch cá nhân, 80% phụ nữ cho biết họ mong muốn bạn trai của mình cao 183 cm hoặc hơn. Những người đàn ông tự nhận là người cao ráo cho biết họ nhận được nhiều sự chú ý của phụ nữ hơn.

Theo BS Thành, theo nhiều nghiên cứu y học tình dục, phụ nữ thích kết hôn với đàn ông cao và càng chú ý tới chiều cao của các bạn tình. Họ thậm chí còn cân nhắc tới chiều cao khi lựa chọn người hiến tinh trùng.

Phụ nữ dường như cho rằng những người đàn ông cao là lựa chọn tốt nhất cho mối quan hệ lãng mạn cũng như quá trình sinh sản trong tương lai.

Về bản chất, phụ nữ vẫn có những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn người phù hợp. Tất nhiên, không phải lúc nào cũng khẳng định đàn ông cao lớn là tốt nhất nhưng đến nay cao ráo vẫn là lợi thế khi phái mạnh muốn chinh phục phái nữ - BS Thành nói.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: toquoc.vn

  Từ khóa: cao lớn ,nam giới ,ham muốn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP